Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Cloud Zoom small image
˂
˃

Đệm hơi trẻ em nhiều màu sắc INTEX-66801 cho bé từ 3 đến 10 tuổi

Đệm hơi trẻ em nhiều màu sắc INTEX-66801 phù hợp cho bé từ 3 đến 10 tuổi với 3 màu sắc tươi tắn cho bé lựa chọn theo ý thích của mình. Được làm từ chất liệu nhựa PVC chất lượng cao, không thấm nước, bền màu, thời gian sử dụng cao, an toàn không chứa chất gây kích ứng da khi bé sử dụng. Là sản phẩm chính hãng INTEX.
Khối lượng: 2500 g
310.000
Số lượng
Số lượng: 2 Cái

Đệm hơi dành cho trẻ em INTEX 66801 không những dùng riêng một cách độc lập mà còn có thể kết hợp với giường một cách hài hòa để cho không gian nhà bạn trở nên trang nhã và lịch sự hơn. 

dem hoi INTEX 66801 ikids 2
Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm: 66801
Hãng sản xuất: INTEX
Kích thước đệm: 88 x 157 x 18 cm
Kích thước gối: 28 x 43 x 9 cm
Chất liệu: PVC
Trọng lượng: 2100g (Chịu được khối lượng 50kg)
Màu sắc: Xanh lá, Hồng, Xanh da trời
dem hoi INTEX 66801 ikids 3
Khi sử dụng đệm hơi so với các đệm mút và đệm bông ép thông thường sẽ thoáng khí và mát  hơn do có các rãnh thoáng khí, lớp phủ nhung bên trền bề mặt nhằm tránh bề mặt đệm tiếp xúc trực tiếp vào da, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng mồ hôi cho khách khi nằm vào thời tiết nóng
dem hoi INTEX 66801 ikids 4

Vào mùa đông, khi đắp thêm chăn lên thì đệm giữ nhiệt rất tốt. Do vậy ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè nên có thể sử dụng quanh năm.

Đệm hơi cho trẻ em INTEX được dùng cho cả 4 mùa và tốt cho sức khỏe với mọi lứa tuổi, tránh các bệnh về đau lưng, đau cổ và đốt sống. Vì đệm hơi Intex được thiết kế và cấu tạo rất đặc biệt, với lớp phủ nhung ở trên và bề mặt cong gấp khúc, giúp người sử dụng thư thái hơn và ngủ ngon hơn.

 
dem hoi INTEX 66801 ikids 1

Bề mặt đệm hơi không thấm nước, dễ lau chùi, tiết kiệm được thời gian dọn dẹp cho các bà nội trợ. Ngoài ra,đệm hơi cũng là một giải pháp tuyệt vời cho những chuyến du lịch cắm trại qua đêm. Sau khi sử dụng, có thể gấp gọn gàng cất vào tủ. Không làm tốn nhiều diện tích của căn phòng của bạn và tủ chứa đồ.

Xem thêm các sản phẩm bể bơi, phao bơi cho bé được cung cấp bởi Ikids - Đồ chơi thông minh

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

IKids Shop - Đồ chơi thông minh

Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây