Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI CỦA CÁC BÉ SAU “KHUNG CỬA SẮT”

Thứ ba - 15/12/2015 21:11
Chúng ta cho rằng sống trong một căn hộ chung cư là điều hoàn toàn bình thường, nhưng đố với trẻ đó là một môi trường sống hoàn toàn xa lạ...
do choi tre em (1)
do choi tre em (1)

Chúng ta cho rằng sống trong một căn hộ chung cư là điều hoàn toàn bình thường, nhưng đố với trẻ đó là một môi trường sống hoàn toàn xa lạ, bởi vì, trong hầu hết lịch sử loài người, trẻ còn hầu như toàn nô đùa ở thế giới bên ngoài của chúng.
Hãy cùng Ikids – đồ chơi trẻ em làm sáng tỏ vấn đề này nhé!
Trẻ có nhu cầu được chạy và chơi đùa trên những bãi cỏ, khám phá thể giới xung quanh rộng lớn. Nhưng thực tế thì hiện nay, nhiều đứa trẻ bị “nhốt” trong những căn phòng, loanh quanh với ông bà, người giúp việc thậm chí là một mình vớ những thiết bị công nghệ.

 

do choi tre em (3)


Trẻ được bao bọc, giữ khư khư trong nhà một phần nữa do tâm lí sợ cái này, sợ cái kia của cha mẹ.
Khi đi học, trẻ bắt đầu chuyển động từ cái hộp này sang cái hộp khác. Những hoạt động chỉ quanh quẩn trong 4 bức tường lớp học, trong trường học nằm chen chúc trong những khu dân cư đông đúc.
Lũ trerthaays cán vì chúng phải thay thế cảm giác đầy phấn khích của tự nhiên như những màu sắc tươi sáng, cảm giác gió vờn trên làn da, ánh mặt trời rực rỡ, cỏ cây mèm mại... bằng sự tĩnh lặng bao trùm, những bức tường nhẵn nhụi, những tầng nhà tẻ nhạt, không có gió, chẳng có những bóng mát, cũng chẳng có tiếng chim hót.

 

do choi tre em (2)


Thêm vào đó, có rất nhiều trò ngày xưa như trèo cây, ô ăn quan, nhảy dây,.. mà bọn trẻ hiện nay không còn chơi nữa.
Cha mẹ thường nghĩ rằng chỉ cần kiếm thật nhiều tiền là con có một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Thế nhưng sự thật đơn giản hơn rất nhiều: chỉ cần cha mẹ dành chút thời gian bên con, cho con hòa mình vào thiên nhiên, vui chơi ngoài trời nhiều hơn, vận động như cách mà chúng muốn, được khám phá, sờ, chạm, cảm nhận chuyển động của thế giới xung quanh mình nhiều nhất có thể,... Đó mới là cuộc sống tự do, hạnh phúc mà trẻ mong muốn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây