Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

VIỆT NAM SẼ CÒN NHIỀU KÌNH NGƯ NHƯ NGUYỄN THỊ ÁNH VIÊN TRONG TƯƠNG LAI

Thứ bảy - 27/06/2015 21:44
Đồ chơi trẻ em - Tự hào lắm khi bản đồ bơi lội thế giới đã được phân chia lại, trên đường đua xanh, Việt Nam đã được quốc tế biết đến nhiều hơn.
VIỆT NAM SẼ CÒN NHIỀU KÌNH NGƯ NHƯ NGUYỄN THỊ ÁNH VIÊN TRONG TƯƠNG LAI

      Trong những ngày gần đây, có thể nói cái tên Nguyễn Thị Ánh Viên đã rất quen thuộc với mọi người. Cô gái vàng của Seagame Việt Nam và là một trong ba vận động viên nước ngoài xuất xắc nhất.
 

do choi tre em 5

 

     Độ nóng của kình ngư người Cần Thơ vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt khi mà Seagame đã kết thúc. Từng đường đi nước bước của cô gái trẻ này vẫn được người hâm mộ dõi theo.
     Tự hào lắm khi bản đồ bơi lội thế giới đã được phân chia lại, trên đường đua xanh, Việt Nam đã được quốc tế biết đến nhiều hơn.
Vậy điều gì làm nên một vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên như ngày hôm nay?
Đằng sau những tấm huy chương vàng là những giọt nước mắt của cô gái trẻ 19 tuổi này. Cô khóc không phải vì mình được huy chương vàng , mà khóc vì thấy mình vẫn còn nhiều thiếu xót.
    Không có thành công nào mà không phải có sự đánh đổi. Để có được như ngày hôm nay, “cô gái thép” Nguyễn Thị Ánh Viên đã phải hy sinh rất nhiều.
Xa nhà từ nhỏ, số lần về thăm nhà được tính trên đầu ngón tay của một bàn tay.
Tự lập trên đất Mỹ, cuộc sống của bạn là tập luyện, luyện tập, ăn, ngủ và rồi lại luyện tập. Có chăng bạn đi ra ngoài đó là những lúc bạn học ngoại ngữ.
Bạn đã từng rất sợ khi đến mỗi bữa ăn với lượng thức ăn nạp vào rất nhiều.
19 tuổi không biết đi xe máy, không sử dụng điện thoại và các trang mạng xã hội là điều xa xỉ đối với cô gái trẻ tuổi đầy tài năng này.
    Thử hỏi trong cái tuổi đẹp nhất đấy, chúng ta đã được trải qua những điều gì? Đi học, đi chơi cùng bạn bè, được quay quần bên gia đình, người thân, thậm chí là được đi du lịch.

 

do choi tre em 9

 

     Để đến được thành công ngày hôm nay, cô gái vàng của thể thao Việt Nam phải trải qua vô cùng khó khăn và vất vả. Lịch tập luyện dày đặc, các bài tập đều đòi hỏi độ khó rất cao, luôn phải tiếp xúc với nước.
Thiết nghĩ cái tên “cô gái thép của Việt Nam” ra đời và được đặt cho Ánh Viên là hoàn toàn xứng đáng. Nếu không có sự quyết tâm, trong tim lúc nào cũng hướng về tổ quốc, gia đình thì sẽ không có Ánh Viên của ngày hôm nay.
Hơn ai hết, trong tiềm thức cô gái trẻ này vẫn luôn quan niệm rằng “mình là số 1 của làn đua xanh”. Kể cả khi đã là số 1 bạn vẫn không bao giờ hài lòng với kết quả mình đạt được vẫn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được kết quả cao hơn nữa.
      Luôn đặt mục tiêu phấn đấu ở mỗi giải thi đấu. Điều đáng ngạc nhiên là cô gái trẻ của chúng ta không quan tâm đến huy chương mà quan tâm đến thành tích kĩ thuật mỗi lần thi đấu. xem mình làm tốt chưa? Chỗ nào chưa ổn? Kĩ thuật đã  nhuần nhuyễn chưa? Để từ đó rút kinh nghiệm cho các lần thi sau.
     Ít ai biết rằng ở cô gái trẻ 19 tuổi này vẫn còn những mục tiêu mà cô muốn chạm tới, đó cũng chính là những động lực để cô khẳng định mình. Những gì Ánh Viên thể hiện ngày hôm nay, vẫn chưa là gì so với các vận động viên khác trên thế giới hay chính những vận động viên nơi Ánh Viên đang tập luyện tại Mỹ.

 

do choi tre em 6

 

    Không ngoa khi cô gái vàng của chúng ta được bạn bè thế giới đặt tên là “Iron girl”, “siêu nhân”, “hiện tượng siêu nhiên”, “con của Thần nước”, “Tiểu tiên ngư”.
Nhìn thấy những thành tích đáng nể của Ánh Viên chắc hẳn, ai cũng nghĩ ngày bé bạn được tạo điều kiện cho học bơi lắm, nhưng không, từ khi lên năm tuổi bạn đã tập làm bạn với các con sông, kênh rạch gần nhà, cứ mỗi ngày bạn tập bơi qua bơi lại. Các con sông, kênh rạch đã gắn liền với tuổi thơ của Ánh Viên.
Cô gái vàng của chúng ta không phải đùng một cái là được gọi vào đội tuyển quốc gia, được gửi ra nước ngoài đào tạo chuyên sâu. Tất cả là do quá trình luyện tập từ bé.

 

do choi tre em 7

 

      Điều đó có nghĩa là, trong tương lai, Việt Nam sẽ có không chỉ một Ánh Viên mà là rất nhiều kình ngư như cô gái vàng Ánh Viên nữa.
Không quá khó khi các bậc làm cha mẹ có thể tạo điều kiện cho con học tập. Nếu như các bạn không có thời gian hay nơi bạn ở quá xa các khu vực bể bơi công cộng hay biển… thì các bạn có thể mua cho bé nhà mình các bộ sản phẩm phao bể bơi, áo phao.

 

do choi tre em

 

Với những bộ sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian, công sức cũng như không cần lo lắng về nguồn nước, độ an toàn cho các bé.
 

do choi tre em 1

 

Việc cho các bé tập làm quen với nước ngay từ khi còn nhỏ vừa giúp các bé không có tâm lí sợ nước, giúp các bé phát triển thể chất, chiều cao cũng như cân nặng và điều đặc biệt là tạo cho bé không gian chơi thoải mái. Không chỉ có các bé mà ngay cả chính các bạn cũng có thể vui chơi với các bộ sản phẩm của phao bể bơi này.
 

do choi tre em 3

 

Ngay bây giờ , tất cả chúng ta đều đang rất tự hào về Ánh Viên. Vậy biết đâu sau này, cả dân tộc sẽ tự hào về con của các bạn.

Hãy biến ước mơ của các con thành sự thật.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây