Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

LÀM MẸ THẬT TUYỆT

Chủ nhật - 27/12/2015 21:20

do choi tre em

do choi tre em
Chỉ có những điều khi làm mẹ bạn mới có thể cảm nhận được. Đó là những ngày tháng mong chờ con, những đêm thao thức để tưởng tượng con sẽ thế nào....

Dưới đây là bộ ảnh mà Ikids – đồ chơi trẻ em sưu tập được sẽ cho bạn biết khi bạn làm mẹ.
Natalia Sabransky là một họa sĩ tự do đến từ Argentina. Hai năm trước, cô được lên chức mẹ và kể từ khoảnh khắc đó, cô bắt đầu thực hiện bộ tranh minh họa hài hước về cuộc sống của một người mẹ. Bộ tranh này đều được lấy cảm hứng từ cuộc sống chân thực của cô và con trai, Santiago.
Từ những nét vẽ ngộ nghĩnh, Natalia muốn tái hiện lại cho mọi người thấy rõ nhất những tình huống éo le mà bất cứ người mẹ nào cũng trải qua.
Chúng ta hãy cùng thưởng thức những bức tranh này và kiểm nghiệm xem bản thân mình có giống như vậy không nhé.

 

do choi mau giao (1)


 

do choi mau giao (2)


Cuộc sống cho ta rất nhiều điều tốt đẹp và tạo hóa cho chúng ta – những người phụ nữ một điều hạnh phúc tuyệt vời – làm mẹ. Bạn là người ham vui hay là người thích tự do, nhưng mọi thứ đó bạn có thể bỏ qua hết khi bạn mang bầu.

do choi mau giao (3)


 

do choi mau giao (4)


 

do choi mau giao (5)


 

do choi mau giao (6)


 

do choi mau giao (7)


 

do choi mau giao (8)


 

do choi mau giao (9)
do choi mau giao (10)


 

do choi mau giao (11)
do choi mau giao (12)


 

do choi mau giao (13)


Bạn phải ăn uống đầy đủ chất – kể cả những thứ bạn không thích miễn sao là đủ chất cho em bé. Bạn uống sữa cho bà bầu, phải đi ngủ đúng giờ, phải cho bé nghe nhạc, phải trò chuyện cùng bé, tập thể dục cho dễ sinh và không được cáu gắt, giận dữ,...Khó không nhỉ? Điều tuyệt vời nhất bạn đã có dù điều gì không phù hợp với thói quen sở thích của bản thân cũng chẳng sao. Miễn sao bé yêu ra đời khỏe mạnh là được.
Qua đây xin nhắn nhủ với những người đã đang và sẽ làm cha mẹ rằng “Chúng ta làm những điều tuyệt vời sẽ nhận lại vô số điều tuyệt vời. Hãy học hỏi và cố gắng chăm sóc cho bé yêu của các bạn để thấy rằng cuộc sống thật đáng yêu khi có con!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây