Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

https://dochoimaugiao.vn


Đồ chơi dạy bé nhận biết bảng chữ cái

do-choi-day-be-nhan-biet-bang-chu-cai

do-choi-day-be-nhan-biet-bang-chu-cai

Bộ 3 sản phẩm đồ chơi thông minh dạy bé nhận biết bảng chữ cái với những ưu điểm an toàn về chất liệu và những tính năng nổi bật chắc chắn sẽ khiến các bậc phụ huynh hài lòng và có được sự lựa chọn hoàn hảo cho bé.
Phụ huynh đồng thời là khách hàng của Ikids nói, họ không biết phải bắt đầu từ đâu để cho bé làm quen với chữ cái khi mà các bé hầu như rất ít khi hứng thú và khó tập trung. Về vấn đề này, Ikids chỉ đưa ra lời tư vấn ngắn gọn đó là "HÃY KIÊN NHẪN". Bạn rất khó để yêu cầu một đứa trẻ 3 tuổi ngồi tập trung trong thời gian 3 phút để yêu cầu chúng phải ghi nhớ một thứ gì đó nếu bản thân chúng không có hứng thú hay ấn tượng gì với trẻ.
Thay vì viết lên bảng chữ cái O hay chưng ra thẻ chữ cái và yêu cầu con ghi nhớ, hãy tập cho trẻ cách nhận diện chữ O và dẫn dắt theo những cách sau:
- Con nhìn này, trông rất giống với quả trứng gà hôm nọ mình nhìn thấy ngoài chợ đó. À, nó cũng tròn giống như những chiếc cúc trên áo con kìa...
- Nó có hình tròn. Quả trứng có hình tròn, chiếc cúc áo của con cũng hình tròn...
- Đây là chữ O. Mà con có nhớ gà trống gáy thế nào không? Ò ó o... Đúng thế! Chúng ta cũng sẽ đọc gần như thế, nhưng chúng ta không bắt chước tiếng gà kêu nhé, chúng ta chỉ đọc là "O".
....
Tương tự với các chữ cái khác, hãy liên tưởng chúng đến những sự vật gần gũi thân quen mà trẻ thường xuyên nhìn thấy hàng ngày. Một trong những cách hiệu quả để ghi nhớ đó chính là vận dụng sự liên tưởng đơn giản. Duy vật biện chứng cũng đã kết luận rằng "Quá trình nhận thức đi từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng, từ đơn giản đến phức tạp.

Một cách hay và tuyệt vời hơn nữa, hãy kết hợp với các dạng trò chơi như xếp hình để nâng cao hiệu quả ghi nhớ. Có rất nhiều trò chơi xếp hình chủ đề bảng chữ cái với các cấp độ từ đơn giản đến khó phù hợp với từng đối tượng trẻ theo lứa tuổi, sở thích, hành vi, tính cách. Ikids giới thiệu bộ 3 sản phẩm với nhiều những ưu điểm tính năng để các bậc phụ huynh tham khảo.

Bảng ghép chữ cái BT013
 
Sản phẩm làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với một mặt bảng xếp và các chữ cái có thể tháo rời. Đây là phiên bản được xem là đơn giản nhất, dạy cho bé bước đầu cách nhận biết các chữ cái thông qua các mặt chữ in hoa. Ưu điểm của sản phẩm đó là, kết hợp thao tác sắp xếp các chi tiết chữ cái vào từng vị trí tương ứng trên mặt bảng. Ở mỗi một vị trí trên mặt bảng, bé sẽ phải lựa chọn và gắn vào đó chữ cái có hình dạng tương ứng. Đây chính là bước đệm góp phần giúp bé khắc sâu ghi nhớ về hình ảnh chữ cái đã được tiếp nhận.
 
 bang chu cai da nang bt013 do choi tre em (10)bang chu cai da nang bt013 do choi tre em (8)

Bộ ghép hình bảng chữ cái thông minh LG023
 
Ikids khuyến cáo các bậc phụ huynh trong quá trình dạy trẻ, không nên áp đặt qui luật “Bước nhảy Alpha” với tham vọng muốn bé gần như ngay lập tức có thể tiếp nhận hoàn toàn mọi yếu tố nội dung của quá trình học tập và rèn luyện. Với việc học chữ cũng thế, Ở bước 1, nhận diện trên cơ sở liên tưởng sẽ giúp bé nhận biết được mặt chữ. Để củng cố thêm phần nội dung tiếp nhận, Ikids tư vấn các bậc phụ huynh cho bé tương tác với hoạt động tìm và ghép mặt chữ thông qua trò chơi xếp hình cùng Bảng ghép hình chữ cái thông minh LG023.
 

bang ghep chu thong minh lg023 dochoimaugiaovn (1) bang ghep chu thong minh lg023 dochoimaugiaovn (2)

Cấp độ nâng cao của bộ bảng ghép LG023 nằm ở chỗ, mỗi một mảnh ghép không đơn thuần là một chi tiết chữ cái riêng biệt mà chúng bao gồm số lượng 2 đến 3 mảnh ghép. Việc ghép đúng vị trí để các mảnh ghép khớp nhau dựa trên những dữ liệu trên hình về màu sắc và đường nét chi tiết đòi hỏi trẻ phải tập trung cao độ để tìm ra những mảnh ghép liên quan và sắp xếp chúng với nhau một cách chính xác. Việc hoàn thiện các liên kết mảnh ghép với nhau sẽ cho bé trải nghiệm với cảm giác say mê thích thú thay vì tẻ nhạt, nhàm chán.

Với bộ ghép hình thông minh LG023, phụ huynh còn có thể kết hợp dạy cho bé cách phát âm một số từ vựng tiếng Anh thông qua hình ảnh sự vật trong kết cấu từ vựng có chứa chữ cái đó. Ví dụ: A – Apple – Quả Táo, D – Duck – Con Vịt…

- 
Bộ thẻ chữ cái 3D cho bé

Ikids Shop giới thiệu các bậc phụ huynh sản phẩm có sự kết hợp tuyệt vời các chức năng mục đích sử dụng đa dạng, hỗ trợ bé sau khi nhận diện, ghi nhớ có thể linh hoạt ghép các từ theo thẻ chủ đề. Bộ thẻ ghép chữ cái 3D bao gồm các thẻ hình ghép và các chữ cái rời… Mỗi một thẻ là một chữ cái chuyên biệt cùng với hình ảnh sự vật có liên quan với màu sắc sinh động, nổi bật, bé dễ dàng ghi nhớ khi gắn liền chúng với hình ảnh tương quan trên thẻ. Mục đích giúp bé ghi nhớ mặt chữ nhờ sự liên tưởng tới những hình ảnh có tương quan.
 
bo the ghep chu cai 3d dochoimaugiaovn (3)

Sản phẩm làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với các tấm thẻ ghép và các chữ cái rời. Ưu điểm nổi bật dễ thấy đó chính là sự xuất hiện của chữ cái cùng từ vựng có mặt chữ cái đó kết hợp hình ảnh có màu sắc tương đồng trên thẻ. Những thẻ chữ cái 3D trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Mẹ cũng có thể kết hợp cho bé học các ghép các từ vựng tiếng anh đơn giản theo hình ảnh trên thẻ. 
 
bo the ghep chu cai 3d dochoimaugiaovn (4)


Xem thêm: Các sản phẩm Đồ chơi thông minh khác được cung cấp bởi Ikids - Đồ chơi thông minh

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây