Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

https://dochoimaugiao.vn


MẸ LUÔN LÀ VĨ ĐẠI

Làm mẹ khiến cho những giấc ngủ đêm không được trọn vẹn, lúc nào cũng lo ngay ngáy xem con có tè không, có đói không, ngủ có được thoải mái hay không...
do choi tre em (1)

Ikids – đồ chơi trẻ em xin kể cho các bạn một câu chuyện có thật về bạn gái làm dâu phố shop.
Bạn kể với tôi nỗi niềm của mình sau 8 tháng làm mẹ. Cảm giác hạnh phúc tràn đầy trong giọng nói nhưng cũng không thiếu cảm lo sợ và e ngại cho những khó khăn của một người mẹ trong tương lai.
Em bảo “ Em thích trẻ  con  lắm nhưng không biết có đủ can đảm để sinh đứa thứ hai không chị. Làm mẹ thật khó”
Có lẽ đó là cảm giác chung của những người mẹ trẻ thời nay, do bận rộn với công việc cơ quan, với công việc nhà cửa không tên đầy ắp, với bổn phận làm dâu khiến cho những người mẹ trẻ thời nay chịu nhiều áp lực hơn, tốn nhiều thời gian và công sức hơn để cân bằng cuộc sống của chính mình.

 

do choi tre em (2)


Yêu con, thương con thì đồng nghĩa với việc người mẹ phải mướt mải kiếm tiền để lo cho con chu đáo và đầy đủ. Mẹ chỉ cần con đầy đủ và mạnh khỏe thì những cơn nhức nhối ở cổ, ở lưng do phải làm việc nhiều có thấm vào đâu so với tiếng cười con trẻ.
Làm mẹ khiến cho những giấc ngủ đêm không được trọn vẹn, lúc nào cũng lo ngay ngáy xem con có tè không, có đói không và con ngủ có được thoải mái không? Làm mẹ rồi thì chẳng có thể ngồi la cà cafe hay đi shopping mua sắm cho mình những thứ yêu thích. Làm mẹ rồi thì phải hi sinh nhiều sở thích cá nhân để bù đắp và chăm con... Có quá nhiều điều thiệt thòi là thế nhưng tất cả những người phụ nữ trên thế giới này đều muốn được làm mẹ, đều cố gắng để có thể trở thành người mẹ vĩ đại của con mình.
Hình ảnh một người mẹ tự nhận mình nuôi con mà không cần sự trợ giúp của chồng đã không còn là hình ảnh xa lạ thời nay nữa. Tôi cảm thấy rất thán phục những người mẹ ấy, những người mẹ can đảm và kiên cường vì một lí do riêng tư nào đó đã không thể có được sự chia sẻ của bạn đời – người chồng, không có được sự thông cảm trọn vẹn của xã hội và người thân.
Một người mẹ đơn thân nuôi con, thì những khó khăn và lo lắng luôn lớn gấp đôi phải đối mặt. Nếu con ốm thì người mẹ phải một mình tự chăm sóc con cả đêm thậm chí là cả vài đêm. Một người mẹ đơn thân phải tự gánh vác và  giải quyết gánh nặng tài chính, đảm trách cả vi trò của người mẹ lẫn người cha.
Những điều tuyệt vời nhất chỉ khi làm mẹ bạn mới cảm nhận được. Đó là:

Khi que thử lên 2 vạch

Bạn sẽ có 9 tháng 10 ngày phía trước để lên kế hoạch, mơ mộng và tưởng tượng ra bao điều. Bạn lựa chọn rất nhiều đồ dùng cho một bà mẹ đang mang bầu và thấy rằng bạn chưa bao giờ thấy chúng lại đẹp và thích hợp với bạn đến vậy.
Còn ông xã sẽ giúp bạn làm những việc mà có thể trước đây anh ấy chưa từng làm như nấu nướng, giặt giũ hay sẵn sàng nói chuyện với em bé trong bụng bạn hàng giờ liền.

Bạn thấy thật hấp dẫn và mới mẻ khi tham gia lớp học làm mẹ

do choi tre em (4)
 

Bạn có thể tham gia lớp học dành cho các bà mẹ, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm đồng thời chia sẻ với những bà mẹ khác và biết đâu sẽ gặp thêm nhiều bạn mới. Những kinh nghiệm bạn tích lũy được trong thời gian tham gia lớp học này sẽ trở thành những bí quyết giúp bạn chăm sóc con cái một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, việc giao lưu, kết bạn với các bà bầu cũng giúp bạn thư giãn, thoải mái ơn.

Trong thời kì mang thai bạn mới biết tăng cân thực sự cần thiết

Và một lần trong đời bạn cần phải tăng cân. Mang thai là cách mà tạo hóa khiến bạn thấy tăng cân là điều thật cần thiết. Hơn hết, dù bạn có tăng cân vù vù trong thời gian này cũng chẳng ai chê bạn béo mà ngược lại họ sẽ khuyến khích bạn tăng thêm một chút nữa để em bé được khỏe mạnh.

Bạn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người thân, họ hàng

Khi thông báo tin vui này với cha mẹ, anh chị, cô dì chú bác, bạn sẽ thấy khuôn mặt của họ thêm rạng ngời. Bạn sẽ nhận ra mẹ mình tuyệt vời biết bao những gì bà đã phải trải qua trong thời kì mang thai bạn. Bạn không chỉ được rất nhiều người thân trong gia đình mà mối quan hệ của bạn với các anh chị em trong nhà, với bạn bè, những người đã là cha mẹ trở nên thân mật hơn rất nhiều.
Khi cảm nhận được đôi chân bé xíu của bé đạp, bạn sẽ mong mình sớm được nhìn thấy bé yêu
Khi bé đạp mẹ, bạn sẽ không cảm thấy đau đâu mà ngược lại bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời vì con yêu đang phát triển rất tốt và bé đang phản ứng lại với tâm trạng vui vẻ của bạn. Khi đó, bạn biết rằng mình sẽ sớm được nhìn thấy bé yêu và mong chờ ngày đó biết bao.

Bạn dành cả ngày, hay cả tuần để nghĩ về cái tên cho con yêu và hình dung con sẽ thế nào?

Dù là lần thứ nhất hay lần thứ hai bạn mang bầu thì sự hồi hộp về việc gặp con yêu bao giờ cũng như nhau. Và việc dặt cho bé một cái tên cũng khieensbanj suy nghĩ cả ngày, thậm chí cả tuần. Cuối cùng, cái tên mà bạn ưng ý nhất cũng chính là tình yêu dồn nén của bạn dành cho bé đặt cả vào đó.
Bạn cũng sẽ tưởng tượng rằng cậu bé hay cô bé của chúng bạn sẽ trông như thế nào. Bạn sẽ có đôi tai nhỏ xinh của bạn, hay đôi môi, đôi mắt...
Lúc ấy bạn hãy đi siêu âm và tận mắt nhìn thấy bé yêu của bạn. Xin bác sĩ một tấm ảnh và dán nó ngya cạnh nơi là việc hoặc giữ nó trong túi xách của bạn để ngắm nhìn lúc bạn muốn.

Sau khi lâm bồn, cảm giác đau đớn sẽ qua đi chỉ còn lại tình yêu bạn dành cho con

do choi tre em (3)
 

Khi những đau đớn bất ngờ chấm dứt bạn sẽ thấy rất thoải mái mà ngắm nhìn cặp mắt của con bé bỏng mới ra đời và tận hưởng cảm giác tràn ngập tình yêu thương. Khi tỉnh giấc, bé yêu nằm bên cạnh và bạn biết rằng: “ Ồ, đây là sự thật. Mình đã làm mẹ”. Cuối cùng sau hơn chín tháng, bạn cũng gặp được con, bế con trong vòng tay.
Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ nên dù họ là ai, dù  họ phải sống thế nào thì họ vẫn luôn là những người mẹ yêu thương con hết mực, sống hết mình vì con và trong ánh mắt của con: MẸ LUÔN LÀ VĨ ĐẠI.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây