Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

4 nguyên tắc bạn nên biết khi lựa chọn đồ chơi cho bé

Thứ bảy - 26/03/2016 12:46

4 nguyên tắc bạn nên biết khi lựa chọn đồ chơi cho bé

4 nguyên tắc bạn nên biết khi lựa chọn đồ chơi cho bé
Đồ chơi cho bé cực kỳ đa dạng chủng loại, không những giúp bé vui chơi thư giãn nó còn có tác dụng giáo dục, tập luyện nhiều kỹ năng quan trọng trong thời gian đầu phát triển của bé.
Phải làm thế nào để trẻ em phát triển tốt nhất, thông minh, cao lớn hơn từng ngày vẫn luôn sự lo lắng lớn nhất của bố mẹ. Trí thông minh của trẻ sẽ bị chi phối do rất nhiều yếu tố, cùng với yếu tố di truyền thì cách nuôi dưỡng của gia đình khi trẻ còn nhỏ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bởi vì bé còn nhỏ, việc chịu đựng áp lực khá hạn chế, do đó phương pháp dạy trẻ phù hợp chính là để các bé kết hợp giữa học và chơi. Có điều, mua đồ chơi trẻ em quả thật không dễ. Đó là vấn đề khiến không ít bố mẹ phiền lòng.

Như vậy thì những vấn đề nào nên để ý để giúp chọn đồ chơi cho bé tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi thảo luận trong nội dung thông tin hữu ích được trình bày phía dưới nhé!

Xem thêm: Cách chọn mua đồ chơi thông minh cho bé 

1. Đồ chơi cho bé cần chọn dựa theo lứa tuổi của trẻ

Điều đầu tiên bố mẹ cần hiểu chính là tiến trình phát triển của một đứa trẻ sẽ chia ra khá nhiều thời kỳ. Mỗi một khoảng thời gian khác nhau, cơ thể có những sở thích khác nhau và khi biết chắc chắn điều này có thể giúp ích cho quá trình chọn vật dụng đồ chơi hợp cho lứa tuổi của trẻ. 

 
4-nguyen-tac-nen-khi-lua-chon-do-choi-cho-be

Bố mẹ có thể tham khảo đồ chơi như: đồ chơi trẻ em 1 tuổi cần lựa chọn đồ vật có khả năng chuyển động xung quanh, phát ra tiếng động và trộn lẫn nhiều màu có tác dụng giúp hoàn thiện giác quan của trẻ; đồ chơi trẻ em 2 tuổi tốt nhất là nên lựa chọn một vài món đồ chơi xếp hình nhiều màu sắc giúp con yêu của mình chú tâm hiệu quả. 

2. Đừng lựa chọn đồ chơi vượt quá khả năng hiểu biết của con 

Bé càng lớn thì trẻ càng thích chơi nhiều loại đồ chơi thông minh cần có khả năng tư duy cao hơn rất nhiều, đây sẽ là môi trường giúp bé yêu được sáng tạo, vui chơi giải trí và phát triển trí tuệ. Có điều, bố mẹ cũng không nên do quá hy vọng mà lựa chọn quá nhiều món đồ loại đó. Món đồ chơi này có thể phản tác dụng và hình thành nên áp lực với bé.

 
4 nguyen tac khi lua chon do choi cho be


3. Cách thức chơi có ý nghĩa quan trọng

Phương pháp dùng món đồ có khả năng giúp ích nhiều trong quá trình phát triển các giác quan và khả năng nhận thức của trẻ. Do đó, cha mẹ cần quan tâm tới ý nghĩa đồ chơi trẻ em để có thể mua các sản phẩm giúp trẻ hiểu hơn về môi trường xung quanh, vô cùng cần thiết cho sự phát triển cơ thể trí tuệ của bé.

4. Dựa theo nhu cầu của mỗi bé

Cha mẹ nên lắng nghe sở thích của con mình, chỉ nên quyết định mua đồ chơi cho trẻ thì cần hiểu rõ sở thích của bé. Và đặc biệt là, giới tính của con bạn cũng tác động rất nhiều tới việc lựa chọn đồ chơi cho bé.

 
0 1441560848 be choi do choi

Đồ chơi trẻ em bé gái thường nghiêng về các vật dụng đồ chơi cảm xúc, mềm mại như: đồ chơi bác sĩ, đồ chơi nấu ăn hay đồ chơi búp bê… còn các cậu bé lại có xu hướng bị hấp dẫn bởi đồ chơi xếp hình hay là các xe hơi nổi bật. 

Có điều đừng nên lúc nào cũng nghe theo đúng sở thích của con trẻ mà cha mẹ hãy hướng bé đến các mặt hàng đồ chơi trẻ em vừa học vừa chơi hữu ích, thích hợp với tuổi bé, thích hợp đối với quá trình phát triển, có ích cho trí thông minh của các bé… Nếu như bố mẹ làm tốt việc đó có khả năng tác động cực lớn tới tư duy, việc chọn lựa đồ chơi cho bé.

Mách nhỏ

Khi các bạn có nhu cầu tìm mua vật dụng đồ chơi cho bé giá rẻ, chất lượng; hãy liên hệ đến chúng tôi – Cửa hàng IKids. Những món đồ chơi của cúng tôi hết sức phong phú, từ đồ chơi trẻ em vừa học vừa chơi tới các trang phục dành riêng cho các bé… Chọn mua đồ chơi ở IKids – chúng tôi chắc chắn giúp bố mẹ “nhẹ” chi tiêu mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính an toàn cho sức khỏe của sản phẩm.
Ikids – Vẽ nên thế giới tuổi thơ cho con yêu của bạn.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Ikids - Đồ chơi thông minh

Địa chỉ: 204 Cao thắng - TP.Hạ Long - Quảng Ninh (Đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây