Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

ĐỒ CHƠI CON BẠN ĐANG DÙNG CÓ AN TOÀN CHO THÍNH GIÁC CỦA BÉ?

Thứ ba - 19/05/2015 03:20

đồ chơi trẻ em - ikids

đồ chơi trẻ em - ikids
Đồ chơi trẻ em luôn mang lại cho bé những giây phút thư giãn tuyệt vời, nhưng liệu đồ chơi của các bé nhà bạn đang dùng có thực sự an toàn cho sức khoẻ của bé?

Một cuộc khảo sát mới đây tại Mỹ đã chỉ ra rằng có rất nhiều loại đồ chơi trẻ em có âm thanh đủ lớn để gây ra tổn thương vĩnh viễn đến màng nhĩ của bé nếu lạm dụng. Câu hỏi đặt ra là, âm thanh nào nguy hiểm hơn, tiếng kêu chíp chíp từ một con thu nhồi bông hay tiếng còi tàu hỏa?

do-choi-tre-em-anh4

Câu trả lời được đưa ra: Đó là phụ thuộc vào độ gần và mật độ mà các bé nghe được âm thanh phát ra từ con thú nhồi bông khi chơi với chúng. Nhóm nghiên cứu Irvine thuộc Đại học California đã tìm ra rằng có một lượng lớn đồ chơi trẻ em có tần suất âm thanh lớn hơn 100 decibel khi đặt gần tai – âm thanh này tương đương với âm thanh của một máy cắt cỏ, cưa điện, hoặc tàu điện ngầm trong điều kiện bình thường.

Bác sĩ Hamid Djalilian, giám đốc của Trung tâm nghe và phát triển cân đối thuộc Đại học California cũng đã phát biểu sau nghiên cứu về âm thành từ đồ chơi cho trẻ: “Mặc dù những đồ chơi là hoàn toàn an toàn khi sử dụng đúng cách, nhưng nhiều phụ huynh và em nhỏ không sử dụng chúng theo hướng dẫn. Và nếu trẻ tiếp xúc kéo dài với bất kỳ tiếng ồn trên 90 decibel có thể gây điếc vĩnh viễn sau này trong cuộc sống.”

Tuy nhiêm không vì thế mà các phụ huynh không cho trẻ chơi với các đồ chơi âm nhạc có khả năng phát ra âm thanh. Với những dồ chơi là các dụng cụ âm nhạc làm bằng gỗ có tần suất âm vừa phải và hầu như không bao giờ vượt ngưỡng gây hại cho bé khiến cho bé không những thích thú vì màu sắc, hình dáng mà theo các nhà khoa học những âm vực nhẹ nhàng từ những dụng cụ âm nhạc như đàn gỗ cũng giúp cho sự phát triển não bộ của bé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ


IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây