Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Đồ chơi ghép hình nam châm và những lợi ích tuyệt vời cho bé

Thứ năm - 17/03/2016 23:09

do choi ghep hinh nam cham mag toys dochoimaugiaovn (14)

do choi ghep hinh nam cham mag toys dochoimaugiaovn (14)
Đồ chơi ghép hình nam châm hữu ích trong việc kích thích phát triển thị giác đồng thời khơi gợi sáng tạo tuyệt vời của bé.
Đồ chơi ghép hình nam châm hữu ích trong việc kích thích phát triển thị giác đồng thời khơi gợi sáng tạo tuyệt vời của bé.

Độ tuổi từ 0 - 6 tuổi, sự tưởng tượng và sáng tạo của bé yêu phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Điều này chính là điều kiện hỗ trợ hoàn thiện trí thông minh của trẻ và cũng là chìa khóa để thành công trong công việc tương lai. Các sản phẩm đồ chơi trí tuệ ở khoảng thời gian này đóng vai trò như là một loại xúc tác kì diệu giúp ích cho việc khơi mở, bồi dưỡng và định hướng tư duy sáng tạo cho bé theo các yếu tố năng khiếu tự nhiên mà trẻ em đã có sẵn.


Xem thêm: 5 lợi ích tuyệt vời khi cho trẻ chơi với bộ ghép hình Mag Toys

 
Đồ chơi ghép hình nam châm và những lợi ích tuyệt vời cho bé
Đồ chơi ghép hình nam châm và những lợi ích tuyệt vời cho bé
Nếu lúc này bạn lo lắng chẳng nghĩ ra phải chọn món đồ chơi nào để có thể khơi gợi sự sáng tạo tuyệt vời của bé cưng của mình thì đồ chơi xếp hình nam châm thần kỳ Mag Toys là đáp án tuyệt vời đấy!

Luôn nằm trong bảng xếp hạng các mặt hàng đồ chơi trẻ em được nhiều người chọn mua nhất những năm qua, bộ đồ chơi xếp hình sáng tạo Mag Toys gồm 72 chi tiết có thể ghép ra rất nhiều hình khối 3D tuyệt đẹp, thích hợp với cả bé trai và bé gái khoảng 3 tuổi trở lên. Khi vui chơi cùng bộ ráp hình, những mảnh ghép đủ sắc màu rực rỡ, đủ kiểu dáng khác nhau (hình vuông, tam giác cân, tam giác đều, tứ giác, ngũ giác, lục giác…) được sản xuất từ nhựa ABS không gây hại đến sức khỏe giúp các bé nhận dạng được vô số dạng hình học cơ bản, cực tốt cho việc hình thành tư duy toán học của các bé sau này.

Bộ xếp hình Mag Toys hoạt động dựa trên nguyên lý lực hút của nam châm, những mảnh ghép đều có thiết kế phần cạnh tương thích nhau, phần nam châm được đặt ở ngay trung điểm của cạnh. Nếu chúng được bố trí sát nhau có chủ đích sẽ ngay lập tức hút chặt và tạo thành mô hình. Với việc chọn chất liệu nam châm Neodymium – loại vật liệu nam châm gốc sắt có thể hút chặt những vật có khối lượng gấp lớn hơn 600 lần trọng lượng của chúng, đồ chơi xếp hình Mag Toys sáng tạo ra vô số mô hình thú vị, hoàn hảo.

Thêm nữa, đồ chơi ghép hình nam châm Mag Toys còn có các phần khác như: chân đỡ, trụ đứng, trục xoay, bánh xe… có thể ráp thành rất nhiều mô hình riêng biệt nhờ vào sức tưởng tượng của chính bé. Đặc biệt, bộ ghép hình nam châm cho bé Mag Toys có kèm theo nhiều thẻ chữ cái, dính vào các mảnh ghép cực dễ, các bạn hoàn toàn có thể xem những chi tiết này như một dụng cụ để học tập và giúp bé làm quen dần với hệ thống chữ cái. Với việc tích hợp giữa học và chơi, bộ xếp hình bằng nhựa Mag Toys đồng hành phát triển mọi mặt cả về thể chất và trí thông minh cho cong cưng của các bạn.

Lúc này ở trên thị trường Việt Nam nhiều nơi bán đồ chơi cho bé dẫn đến việc lựa chọn một nơi uy tín để có thể mua món hàng chất lượng đúng là không dễ. Nếu như việc này là băn khoăn của các bạn, hãy để cửa hàng chúng tôi – Đồ chơi cho bé IKids thay các bạn tìm một những sản phẩm hoàn hảo đến con yêu của các bạn. Khi lựa chọn cửa hàng IKids, chúng tôi đảm bảo mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất, giá đồ chơi ghép hình nam châm và các đồ chơi khác tất cả đều rẻ hơn rất nhiều chỗ trên thị trường.

 
Ikids – Vẽ nên thế giới tuổi thơ cho con yêu của bạn !
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây