Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Ikids giới thiệu 3 món đồ chơi xếp hình nam châm cho bé

Thứ tư - 06/07/2016 22:06

Ikids giới thiệu 3 món đồ chơi xếp hình nam châm cho bé

Đồ chơi xếp hình nam châm bao gồm nhiều chi tiết giúp bé thỏa sức sáng tạo và rèn luyện khả năng tư duy.
Ikids – Đồ chơi thông minh là một trong những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín, được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, các sản phẩm đồ chơi cho bé ở Ikids được nhập từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng kiểu mẫu và chức năng. Trong số đó, sản phẩm đồ chơi xếp hình nam châm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về 3 món đồ chơi ghép hình nam châm đang được chào bán tại Ikids shop nhé!
    
Xem thêm: Cách chọn đồ chơi xếp hình thông minh theo lứa tuổi của bé.


1. Bộ miếng ghép nam châm thần kỳ Mag Toys (72 chi tiết)

Bộ đồ chơi này là một trong những sản phẩm nằm trong Top đồ chơi thông minh bán chạy nhất trong năm 2015. Sản phẩm bao gồm 72 chi tiết có màu sắc sinh động, được sản xuất từ nhựa ABS bền chắc, an toàn tuyệt đối với bé yêu của bạn.
bo xep hinh nam cham magicai magnet dochoimaugiaovn (11)
Bộ miếng ghép nam châm thần kỳ Mag Toys (72 chi tiết)
Bên trong các miếng ghép có gắn nam châm Neodymium – loại nam châm gốc sắt mạnh nhất trên thế giới. Nhờ đó khi sắp xếp những miếng ghép nam châm lại gần nhau sẽ nhau chóng tạo ra vô số kiểu mô hình độc đáo, lôi cuốn. Sản phẩm thích hợp cho bé trên 3 tuổi.

2. Bộ miếng ghép nam châm thần kỳ Mag Toys (142 chi tiết)

Trọn bộ sản phẩm bào gồm 142 chi tiết đầy màu sắc, có kèm theo sách hướng dẫn giúp bé nhanh chóng nắm bắt được cách chơi và lắp ráp những mô hình đơn giản. Với số lượng chi tiết lớn, những miếng ghép nam châm thông minh đa dạng kiểu mẫu, màu sắc sẽ giúp bé phát huy tối đa khả năng tư duy và tạo ra vô số các kiểu mô hình 3D lạ mắt.
mieng ghep nam cham thong minh dochoimaugiaovn (2)
 Bộ miếng ghép nam châm thần kỳ Mag Toys (142 chi tiết)
Sản phẩm thích hợp với bé trên 3 tuổi. Bố mẹ hãy chọn bộ đồ chơi này và cùng bé tạo nên những khoảng thời gian vui chơi tuyệt vời cho gia đình bạn nhé!
  
3. Bộ ghép hình nam châm Magnetic Toys

Không giống với đồ chơi ghép hình Mag Toys, đồ chơi ghép hình nam châm Magnetic Toys là tập hợp của rất nhiều những chi tiết que có hình dạng khác nhau cùng một số chi tiết hình học khác. Ở mỗi đầu que có từ tính và được gắn kết lại nhờ những hạt liên kết từ chất liệu nam châm. Bộ đồ chơi này được đánh giá là loại đồ chơi xếp hình trí tuệ cho bé, giúp khơi mở, bồi dưỡng và định hướng tư duy cho trẻ theo những tố chất năng khiếu tự nhiên vốn có ở bé. Vì mức độ khó cao nên sản phẩm thích hợp cho các bé trên 5 tuổi.
do choi lap ghep nam cham dochoimaugiaovn (8)
Bộ ghép hình nam châm Magnetic Toys
Với tiêu chí hoạt động: Trung thực – Trách nhiệm – Công bằng – Đạo đức, Ikids tôn trọng những giá trị cộng đồng, có trách nhiệm với khách hàng và những sản phẩm do mình cung cấp. Bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm, chúng tôi còn phát triển đội ngũ nhân viên cùng chất lượng dịch vụ, cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đồ chơi xếp hình cho bé tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. 
 
Hãy cùng Ikids vẽ nên thế giới tuổi thơ cho con yêu của bạn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa)
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây