Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Mẹ khéo tay dạy bé gấp ông già Noel đón Lễ Giáng Sinh.

Thứ ba - 08/12/2015 02:58

Mẹ khéo tay dạy bé gấp ông già Noel đón Lễ Giáng Sinh.

Mẹ khéo tay dạy bé gấp ông già Noel đón Lễ Giáng Sinh.
Đơn giản chỉ với những mẩu giấy và một chút băng keo, mẹ có thể hướng dẫn bé cách gấp thành hình ông già noel dễ thương để trang trí cho mùa Giáng Sinh này.
Mẹ lo lắng trước thông tin những miếng dán decal có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chứa những thành phần cực độc hại, ảnh hưởng tới sức khỏe bé yêu. Ikids - Mẹ và Bé sẽ chia sẻ cách tạo hình những món đồ chơi bằng giấy cực dễ thương và đơn giản. Chỉ với những mẩu giấy nhỏ và một chút băng keo và một chút khéo léo, mẹ cùng bé đã có thể trang hoàng cho căn nhà mình vào dịp Giáng Sinh đang tới gần trở nên sinh động hơn với hình ông già noel.

Chuẩn bị

Giấy hai mặt Trắng - Đỏ
Băng dính hai mặt hoặc keo dính
Bút viết

Hướng dẫn

1. Gấp phần đầu ông già Noel
- Trải giấy lên mặt phẳng bàn, gấp mép hai cạnh kề nhau của hình vuông ( hình 1). Gập một hình tam giác nhỏ ở góc đối diện bằng cách lật ngược giấy lên ( hình 2 ). Sau đó, lật ngược giấy lại thêm lần nữa ( hình 3). Tiếp tục chia mép trên ra khoảng 3 phần, rồi gập mép trái vào trong, quá giữa 1 chút ( hình 4).
me kheo tay gap ong gia noel dochoimaugiaovn (4)
- Căn chỉnh sao cho ba phần đều nhau và không bị chừa mép giấy ra ngoài ( hình 5). Tiếp theo, tạo một hình tam giác nhỏ ở góc giấy đối diện đỉnh mũ bằng cách gập về phía sau ( hình 6)  gập ngược lại để làm râu cho ông già noel ( râu ngắn một chút, các bé sẽ có cho mình một chú noel ^^), căn chỉnh sao cho phần trang trí mặt cân đối là được ( hình 7). Gập chéo phần chóp mũ ra sau ( hình 8).
me kheo tay gap ong gia noel dochoimaugiaovn (9)
- Cuối cùng, dùng bút vẽ mắt, mũi, miệng, trang trí khuôn mặt cười cho ông già noel sao cho thật vui vẻ và đáng yêu.
me kheo tay gap ong gia noel dochoimaugiaovn (5)
2. Gấp phần thân cho ông già noel
- Dùng một mảnh giấy khác,gấp hai mép trắng song song nhau ( hình 9). Tạo một nếp ở giữa để đánh dấu ( hình 10), gập hai bên giấy tới đường nếp giữa vừa tạo thành ( hình 11). Bẻ hai đầu ra để tạo thành phần cổ áo ( hình 12).
 
me kheo tay gap ong gia noel dochoimaugiaovn (6)
- Chia phần thân áo làm 3 phần và gập lại 1/3 tạo hình cho phần thân áo và ống quần, căn chỉnh sao cho thật cân đối và hợp lí giữa hai phần( hình 13, 14). Dùng băng dính hai mặt hoặc keo dán để gắn phần đầu lại. ( hình 15, 16).
me kheo tay gap ong gia noel dochoimaugiaovn (7)
Sản phẩm cho mẹ và bé là một ông già noel cực dễ thương như này
me kheo tay gap ong gia noel dochoimaugiaovn (8)
Mẹ cùng bé hãy gấp thật nhiều và trang trí bằng cách dán lên tường hoặc cửa sổ để chào đón không khí Giáng sinh đang tới rất gần nhé! 
Chúc mẹ thành công!

Tác giả bài viết: Thuy.uncom

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây