Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Tiết lộ 4 lợi ích khi chọn đồ chơi toán học cho bé

Thứ sáu - 08/07/2016 21:15

Đồ chơi toán học giúp bé làm quen với các con số và phép tính đơn giản

Đồ chơi toán học giúp bé làm quen với các con số và phép tính đơn giản
Đồ chơi toán học cho bé có những tác dụng gì? Liệu có “xứng đáng” để bạn đầu tư cho con yêu của mình ngay từ lúc này không?
Đồ chơi toán học cho bé có những tác dụng gì? Liệu có “xứng đáng” để bạn đầu tư cho con yêu của mình ngay từ lúc này không?

Khi chọn mua đồ chơi cho bé, không ít cha mẹ đắn đo trước câu hỏi “Có hay không nên mua món đồ chơi này cho con mình?”. Và đương nhiên, món đồ chơi toán học trẻ em cũng không ngoại lệ. 

Vậy công dụng của đồ chơi toán học là gì? Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về món đồ chơi hữu ích này nhé!

1. Đồ chơi toán học – Món đồ chơi dành cho não bộ

Rất dễ thấy, khi bạn thi triển một phép toán nào đó thì không phải tay chân mà não bộ mới là cơ quan làm việc nhiều nhất. Về cơ bản, nguyên tắc hoạt động của bộ não cũng như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, các bé càng dùng nhiều thì chúng càng khỏe mạnh và phát triển. Thế nên, chọn một món đồ chơi toán học cho bé thích hợp sẽ giúp con yêu của bạn rèn luyện tư duy và tăng khả năng logic.

Xem thêm: Độ tuổi nào nên mua đồ chơi toán học cho bé?

2. Đồ chơi toán học – Giúp bé rèn luyện thói quen tập trung

Đồ chơi toán học thông minh cho bé hiện nay được bán trên thị trường có rất nhiều loại và điểm chung của chúng chính là có hình dáng bắt mắt, dễ dàng lôi cuốn được sự chú ý của trẻ. Hơn nữa, khi sử dụng món đồ chơi này, để có thể trả lời được câu hỏi của bố mẹ thì các bé nhất định phải chú ý vào các chi tiết của món đồ chơi nhờ đố rèn luyện được thói quen tập trung.

 
bang tinh bt015 do choi tre em (7)
Bảng giáo dục đa năng BT015 giúp bé học đếm, học số, xem đồng hồ, học chữ và học tiếng anh cơ bản.

Tuyệt vời hơn, các sản phẩm này đa phần được chế tác từ gỗ tự nhiên không độc hại. Thế nên, khi chọn đồ chơi toán học bằng gỗ, cha mẹ hoàn toàn yên tâm vì con mình luôn được an toàn trong suốt quá trình sử dụng chúng.

3. Đồ chơi toán học – Giúp bé nhanh tay lẹ mắt

Tất nhiên rồi, dù bé có chọn bộ đồ chơi học toán nào đi nữa thì cũng cần đến sự vận động nhanh nhẹn của đôi tay. Nhờ những hành động đơn giản như: tháo lắp số, xếp hình học hay đếm số… đôi tay của bé sẽ khéo léo hơn, khả năng quan sát cũng tăng lên đáng kẻ.
Hãy chọn mua cho bé đồ chơi toán học tốt  nhất và giúp con yêu của bạn phát triển hoàn thiện của tư duy và thể chất nhé!

4. Đồ chơi toán học – Bước khởi đầu quan trọng cho việc học sau  này

Trong một vài năm qua, có không ít trường đã quyết định đưa môn toán vào chương trình thi dự tuyển lớp 1. Do đó, các bậc cha mẹ càng “nhiệt tình” hơn trong việc chọn mua các sản phẩm đồ chơi toán học đa năng. Với việc chọn mua những sản phẩm này, các bạn sẽ giúp con mình có những kiến thức căn bản, giúp cho bé tự tin hơn trong kỳ thi và quá trình học tập sau này.

 
bo bang tinh bt012 do choi tre em (10)
Bộ bảng tính BT012 giúp bé bước đầu tiếp cận, ghi nhớ và phát triển tư duy logic toán học

Hiện nay, đồ chơi toán học trẻ em được bày bán khá nhiều trên thị trường với kiểu dáng rất đa dạng. Chính vì thế rất nhiều cha mẹ cảm thấy lúng túng khi tìm mua sản phẩm, lo lắng việc giá đồ chơi toán học mình đã mua có thật sự hợp lý. Nếu như đây là phiền phức bạn đang gặp phải, hãy để chúng tôi, Ikids – Đồ chơi thông minh thay bạn “gỡ rối” vấn đề này. Với tiêu chí hoạt động: Trung thực – Trách nhiệm – Công bằng – Đạo đức, Ikids cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đồ chơi toán học giá rẻ và chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

IKids - Đồ chơi thông minh

Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa)
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây