Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

https://dochoimaugiao.vn


Máy học song ngữ Anh Việt và những lợi ích bất ngờ

Máy học song ngữ Anh Việt và những lợi ích bất ngờ
Máy học song ngữ Anh - Việt đó là đồ chơi giúp phát triển trí tuệ toàn diện dành riêng cho trẻ em.
Máy học song ngữ Anh - Việt là đồ chơi giúp phát triển trí tuệ toàn diện dành riêng cho trẻ em.

Như các bố mẹ đã biết, trong xu hướng hội nhập quốc tế như thời điểm hiện tại, tiếng anh có vị trí cực kỳ quan trọng và cần thiết, là chìa khóa để bước ra thế giới bên ngoài. Đối với những em nhỏ, các bạn tốt nhất nên dạy bé học tiếng Anh thường xuyên, dù là ở trường hay ở trong nhà qua các món đồ chơi, một số món đồ chơi thông minh, tiếng anh sẽ từ từ ăn vào tiềm thức của bé một cách tự nhiên nhất mà chẳng cần phải mất nhiều thời gian công sức. Với mục đích giúp hỗ trợ hiệu quả nhất trong quá trình kết hợp giữ học và chơi của các bé, IKids xin giới thiệu tới các bậc cha mẹ một sản phẩm vô cùng hữu ích hỗ trợ các bé học tốt song ngữ Anh- Việt: đồ chơi máy học song ngữ Anh Việt VM188.

Xem thêm: Đồ chơi thông minh tốt cho trẻ cần đáp ứng những yêu cầu nào?

 
May hoc song ngu Anh Viet

Được bày bán trên thị trường đồ chơi Việt Nam một vài năm qua, máy học song ngữ Anh Việt (VM188) nhãn hàng Việt Mỹ đã trở thành sản phẩm đồ chơi được nhiều phụ huynh chọn mua cho bé yêu của mình. VM188 được công nhận chính là đồ chơi trẻ em thông minh, sở hữu cả hai tính năng học tập và giải trí. Tuyệt vời hơn, sản phẩm VM188 có kiểu dáng dễ thương, có nhiều màu nổi bật rất tốt cho việc kích thích thị giác của bé ở những năm đầu đời. 

Khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ em, khả năng an toàn luôn được nhiều cha mẹ để tâm nhất. Về vấn đề đó, đồ chơi giúp bé học tiếng Anh với tất cả chi tiết được làm tỉ mỉ, không góc cạnh đảm bảo rất an toàn cho con bạn trong suốt quá trình sử dụng. Màn hình LCD 5’’ ở giữa máy rất tiện lợi cùng với tổ hợp phím bấm mềm mại ở hai bên máy, phần chân chống bằng cao su chống trơn trượt… máy học tiếng Anh cho bé vô cùng dễ dàng khi dùng và trẻ em có thể cầm trên tay lúc sử dụng. 

Máy học song ngữ Anh – Việt sở hữu rất nhiều tiện ích có thể kể đến như: Phần tổng hợp truyện cổ, đọc truyện, tiếng Việt, tiếng Anh, bài hát, toán học đơn giản, phim hoạt hình. Màn hình có mức độ phân giải rất cao giúp những hình ảnh sắc nét, khơi dậy yêu thích học tập trong bé. Những thư mục giúp cho việc học, giải trí đều được có ở giao diện chính rất tiện để bé dễ chọn tiện ích mình muốn sử dụng. Đặc biệt, máy học tiếng Anh trẻ em tích hợp cổng USB, khe cắm thẻ nhớ SD Card, giắc cắm nguồn và cắm tai nghe rất tiện lợi; lúc đó các bạn có thể tìm thêm một số nội dung bổ ích để hoàn thiện phần nội dung dữ liệu trong máy, để bé yêu được học tập và giải trí tốt. 

Nếu như các bạn có nhu cầu mua đồ chơi cho bé giá rẻ, chất lượng cực tốt; hãy liên hệ với chúng tôi – Cửa hàng IKids. Cửa hàng chúng tôi đảm bảo giá máy học tiếng Anh cho bé hay các sản phẩm đồ chơi khác đều thấp hơn rất nhiều cửa hàng trên thị trường, sẽ giúp các bạn tốn ít chi phí nhưng vẫn đạt chuẩn chất lượng lẫn mức độ an toàn của tất cả sản phẩm.

 
Ikids – Vẽ nên thế giới tuổi thơ cho con yêu của bạn !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây