Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Cloud Zoom small image
˂
˃

Bể bơi phao hình cá Intex 56453

Bể bơi phao intex 56453 có kiểu dáng mẫu mã đẹp, chất lượng cao là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trong ngày hè oi bức.
Khối lượng: 4100 g
450.000
Số lượng
Số lượng: 99 Cái

Bể bơi phao intex hình cá intex 56453:


Kích thước: 244 x 46 cm
Khối lượng: 4,1kg
Xuất xứ: Trung Quốc

 

Đặc điểm nổi bật: 


Bể bơi phao hình cá Intex 56453 được thiết kế đẹp mắt có hoa văn đẹp như giống đại dương thu nhỏ với những chú cá đầy màu sắc đang bơi lội, mang lại cho gia đình cảm giác mát mẻ, thoải mái và xoa dịu đi cái oi bức của mùa hè.

56453 be boi intex 4

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm bể phao bơi là dễ dàng mở ra và gấp gọn khi không sử dụng. Đặc biệt sản phẩm này không cần bơm hơi.
 

56453 be boi intex 1


Bể bơi phao intex 56453 đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, chất liệu bền đẹp, màu sắc không bị phai màu khi sử dụng. Khi không dùng để tắm nữa có thể thả bóng vào cho bé chơi như một mô hình nhà bóng nhỏ.

56453 be boi intex 3

Với sản phẩm bể bơi phao hình cá Intex 56453 này, giờ đây cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho các bé được thỏa thích nô đùa, bơi lội trong mùa hè nóng nực. Kể cả khi thời tiết mùa đông, cha mẹ vẫn có thể cho bé tắm bể nước nóng trong nhà mà không lo bị lạnh. Bên cạnh đó, với sản phẩm này, giúp bố mẹ chủ động về mặt thời gian, tiền bạc, không lo nước ở các bể bơi công cộng bị nhiễm bẩn, nhiều hóa chất gây hại cho da và mắt các bé.

56453 be boi intex 2

Mặt khác, cho bé tiếp xúc với nước từ nhỏ, sẽ giúp các bé tự bảo vệ được bản thân, giảm thiểu nguy cơ nguy hiểm khi đi chơi gần ao, hồ. Giúp phụ huynh yên tâm một phần rủi ro cho con và các bé cũng tự tin hơn. Hãy để bể bơi phao Intex 56453 là bạn đồng hành của các con trong suốt tuổi thơ. 

Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm khi được sử dụng cho trẻ cần phải có sự giám sát của người lớn.

Xem thêm các sản phẩm bể bơi cho bé Ikids - Đồ chơi thông minh cung cấp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

IKids Shop - Đồ chơi thông minh

Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây