Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Những điều cần lưu ý khi mua bể bơi phao mini cho bé

Thứ ba - 09/08/2016 21:59
Bể bơi cho bé – Sản phẩm tuyệt vời giúp phát triển thể chất của trẻ đồng thời giúp bé có thêm kỹ năng sống hữu ích, cần thiết trong cuộc sống.
Bể bơi cho bé – Sản phẩm tuyệt vời giúp phát triển thể chất của trẻ đồng thời giúp bé có thêm kỹ năng sống hữu ích, cần thiết trong cuộc sống.

Bơi là một trong những kỹ năng sống cần thiết ở mỗi người. Đặc biệt, đây còn là bộ môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp bé tăng chiều cao nên hiện nay có rất nhiều bố mẹ đã lựa chọn tập bơi cho bé từ rất sớm. Để phục vụ cho yêu cầu này, khá nhiều các vật dụng tập bơi an toàn đã được nghiên cứu và sản xuất. Trong số đó phổ biến nhất phải kể đến chính là đồ chơi bể bơi trẻ em.

Xem thêm: Nên mua đồ chơi toán học ở đâu thì chất lượng giá tốt?

 
nhung dieu can luu y khi mua be boi phao mini cho be dochoimaugiao vn(3)

Sở dĩ bể bơi trẻ em được nhiều phụ huynh lựa chọn bởi đây là một vật dụng an toàn và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, để công dụng của bể bơi cho bé được phát huy tốt nhất thì cha mẹ cần lưu ý rất nhiều trong quá trình chọn lựa.

- Chọn lựa bể bơi phao cho bé theo độ tuổi: Độ tuổi chính là yếu tố đầu tiên các bạn nên lưu ý khi có dự định mua vật dụng này. Thường thì bé từ sơ sinh đến ba tuổi thì nên chọn bể bơi có độ sâu khoảng 25 – 35 cm và độ rộng ước chừng 65 cm trở lên. Nếu bé của bạn đã lên tiểu học thì những loại bể bơi phao mini gia đình nên có độ rộng khoảng 3m, độ sâu khoảng 50cm để phù hợp với các bài kỹ năng cơ bản khi tập bơi hơn. 
nhung dieu can luu y khi mua be boi phao mini cho be dochoimaugiao vn(4)
- Chọn lựa bể bơi theo xuất xứ hàng hóa: Trên thị trường hiện nay, bể bơi dành cho trẻ em có nguồn gốc đa dạng. Chỉ cần bạn muốn thì có thể tìm mua tại các cửa hàng bán đồ chơi trẻ em hoặc thậm chí được bày bán ngay trên lề đường. Chính vì tìm mua khá dễ nên chất lượng cao – thấp khó lòng phân định. Cách tốt nhất là các bạn nên tìm hiểu trước về các thương hiệu bể bơi đang có trên thị trường, từ đó lựa chọn địa chỉ uy tín và chọn sản phẩm tốt nhất cho con. Đặc biệt, cần làm rõ các quy định về đổi trả hàng, chương trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng ngay sau đó nhé!
 
nhung dieu can luu y khi mua be boi phao mini cho be dochoimaugiao vn1

- Chọn bể bơi an toàn cho bé nên căn cứ theo thiết kế, chất liệu: Nhiều chuyên gia khuyên rằng khi chọn đồ chơi hồ bơi nên chọn loại có hai đáy, phần thân vững chãi và có thể thay đổi chiều cao của bể theo nhu cầu người dùng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu chọn bể bơi khung cứng thì nhất định phải chọn chất liệu cực tốt để giảm nguy cơ bị xô lệch khung, gây nguy hiểm cho bé.

Với rất nhiều những lưu ý trên, vậy nên mua bể bơi cho bé ở đâu thì chất lượng và an toàn?

Câu hỏi trên chính là nỗi niềm chung của rất nhiều bậc cha mẹ khi quyết định chọn mua món đồ chơi này cho bé yêu của mình. Một sản phẩm, nếu được bán quá đại trà sẽ gặp khó khăn trong việc xác định nguồn gốc xuất xứ và đương nhiên, nếu bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé.

Hiểu được những lo lắng trên, ngay từ khi ra đời Ikids Shop đã tiến hành nhập và kinh doanh rất nhiều những mặt hàng đồ chơi cho bé với chất lượng vượt trội và kiểu dáng đa dạng. Trong số đó, đồ chơi hồ bơi cho bé chính là một trong những sản phẩm nổi bật và rất được “lòng” những người sử dụng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua bể bơi cho bé, áo phao bơi cho bé hay các loại bể bơi gia đình, hãy nhanh tay liên hệ với Ikids - Đồ chơi thông minh. Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất với mức giá đồ chơi bể bơi rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 020333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây