Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

“Rủ rỉ” cùng mẹ 5 loại thực phẩm giúp bé tăng cân nhanh

Thứ ba - 02/08/2016 23:19

“Rủ rỉ” cùng mẹ 5 loại thực phẩm giúp bé tăng cân nhanh

Thực phẩm giúp bé tăng cân – Bí quyết hữu ích giúp cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé tốt nhất.
Thực phẩm giúp bé tăng cân – Bí quyết hữu ích giúp cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé tốt nhất.

Cân nặng của trẻ là một trong những vấn đề được cha mẹ đặc biệt quan tâm. Thực chất, cân nặng không chỉ quy định vóc dáng bên ngoài mà chúng còn ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng sức khỏe của bé. Đặc biệt nếu bé biếng ăn, chậm tăng cân sẽ dẫn đến việc giảm sức đề kháng và dễ bị bệnh.

Trong bài viết sức khỏe kỳ này, Ikids – Đồ chơi thông minh sẽ giúp bạn tìm hiểu 5 loại thực phẩm giúp bé tăng cân nhanh và an toàn nhé!

Xem thêm: 4 điều cần chú ý khi bé nhà bạn biếng ăn và chậm tăng cân 

 
ru ri cung me 5 loai thuc pham giup be tang can nhanh dochoimaugiao vn

1. Sữa nguyên kem

Chắc chắn các bạn đồng ý rằng, thực phẩm tốt cho trẻ đa phần đều liên quan tới sữa. Đơn giản vì chúng giàu canxi, calo và chất béo. Đây là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển cả trí tuệ và thể chất của bé. 

 
sua tuoi nguyen kem dochoimaugiao vn

Tuy nhiên, loại thực phẩm giúp trẻ tăng cân nhanh này nên ưu tiên bé dùng buổi sáng vì nếu dùng ban đêm sẽ có khả năng khiến bé bị đầy bụng.

2. Khoai lang

Khi nhắc đến khoai lang, đa phần mọi người đều biết đến công dụng giảm cân của nó. Tuy nhiên, loại củ này còn đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa, chứa nhiều carbohydrates và năng lượng… nếu được dùng với liều lượng thích hợp và thường xuyên sẽ giúp trẻ nhanh chóng hấp thụ chất dinh dưỡng và tăng cân nhanh. 

 
khoai lang tao nghien dochoimaugiao vn

3. Quả bơ

Bơ là một loại quả giàu dưỡng chất và được đánh giá là một trong những loại thực phẩm giúp bé tăng cân hiệu quả nhất. Theo nghiên cứu trong bơ có chứa nhiều calo, chất béo tốt cho não và thể chất của bé. Rất nhiều chuyên gia đã khuyên rằng, khi bé được 6 tháng tuổi và bước vào giai đoạn ăn dặm thì các bà mẹ nên chọn bơ làm thực phẩm đầu tiên cho bé.

 
bo dochoimaugiao vn

4. Thịt và cá

Thịt và cá rất giàu calo và nhiều loại dưỡng chất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Thế nên, nếu bạn muốn con của mình cải thiện cân nặng nhất định đừng bỏ qua hhai loại thực phẩm giúp trẻ tăng cân đều này. Đặc biệt nên lưu ý đến vấn đề chế biến, đổi món và cách nấu thường xuyên sẽ giúp bé ăn ngon và ăn nhiều hơn đấy!

5. Các loại hạt

Hầu hết các loại hạt ngũ cốc đều rất giàu vitamin E, Protein và chất béo. Thế nên, khi bé trên 8 tháng tuổi, đã dần quen với việc ăn cháo thì cha mẹ có thể chọn mua các loại hạt như: đậu đỏ, đậu xanh và các loại hạt ngũ cốc khác (kê – ngô – đậu – lúa nếp – lúa tẻ)… và nấu nhuyễn để ngừa trường hợp bé bị hóc nghẹn. 

Hãy lựa chọn những thực phẩm thích hợp, xây dựng khẩu phần ăn khoa học để con yêu luôn được phát triển tốt nhất nhé!

Thông tin thêm

Chăm sóc bé quả thật có quá nhiều nỗi lo, bên cạnh việc những băn khoăn trong việc chọn lựa thực phẩm giúp bé tăng cân thì vấn đề tìm mua đồ chơi trẻ em thích hợp cũng khiến nhiều bậc cha mẹ đau đầu, khó xử. Vậy nên chọn loại đồ chơi thông minh nào giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả đây?

Nếu đây là vấn đề của bạn thì chúng tôi tin rằng bộ đồ chơi học tiếng Anh sẽ là gợi ý phù hợp đấy!
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây