Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

7 lí do nên chọn mua thú nhún di động Ikids

Thứ sáu - 22/04/2016 00:18

Thú nhún di động Ikids

Thú nhún di động Ikids
Ikids chuyên phân phối sỉ lẻ toàn quốc tất cả các mặt hàng thú nhún di động với chính sách giá cạnh tranh và những chế độ ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, miễn phí tư vấn cho khách hàng về việc tìm hiểu thông tin sản phẩm và đưa ra những lựa chọn phù hợp để khiến bạn yên tâm hơn với lựa chọn mua hàng của mình.
Thú nhún di động (Animal Riding) là sản phẩm đồ chơi vận động còn khá mới mẻ và gần đây xuất hiện trong nước dưới hình thức kinh doanh dịch vụ tại các điểm vui chơi trẻ em, một số điểm sân chơi mini ở khu chung cư cao tầng hay những trung tâm thương mại. Xuất phát từ mong muốn được cung cấp tới khách hàng những dòng sản phẩm thú nhún di động chất lượng cùng với những cam kết về giá cả và chính sách chăm sóc sau bán hàng, Đồ chơi trẻ em Ikids - chính thức là nhà nhập khẩu lớn nhất, phân phối toàn quốc các sản phẩm và dịch vụ với dòng sản phẩm đồ chơi thú nhún di động. 

7 lí do bạn nên lựa chọn Ikids làm nhà cung cấp các dòng sản phẩm thú nhún di động.

 

 1. Thú nhún di động và những lợi ích tuyệt vời dành cho bé

 
thu nhun di dong dochoimaugiaovn (4)

Đồ chơi thú nhún di động là nhóm sản phẩm đồ chơi trẻ em thuộc danh mục đồ chơi vận động với những ưu điểm tuyệt vời, mang tới những lợi ích về sức khỏe cho bé yêu nhà bạn. Thú nhún di động mang tới cho trẻ những trải nghiệm như khi cưỡi trên lưng một chú ngựa thực sự. Chơi với thú nhún di động yêu cầu sự phối hợp các động tác tay, chân và thân mình, điều này sẽ giúp cho bé tập luyện, phát triển về mặt thể chất khỏe mạnh, cân đối, đặc biệt là cực có lợi cho chiều cao của bé. Cùng với đó là các lợi ích về sức khỏe khác như giúp cho các cơ quan hô hấp, hệ tim mạch, hệ tiêu hóa thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho bé lớn khôn. Ngoài ra, thông qua trò chơi vui nhộn cùng thú nhún di động cũng mang đến nhiều những lợi ích khác trong việc phát triển tâm sinh lí cho bé và những kĩ năng xã hội thiết thực khác.
Xem thêm: 3 điều tuyệt vời về tác dụng của thú nhún di động cha mẹ cần biết


2. Thú nhún di động Ikids - Đồ chơi vận động sáng tạo cho bé yêu.


Với thiết kế phần khung bao gồm các khớp truyền động, để giúp cho thú nhún chuyển động đòi hỏi cần phải co sự phối hợp các động tác bao gồm Vịn tay lái - Đạp chân - Nhổm mông - Nhún yên để tạo lực cơ học giúp cho các chuyển động tịnh tiến diễn ra dễ dàng. Sự phối hợp một cách tuần tự các động tác trên sẽ có tác dụng tập chung chủ yếu lên các nhóm cơ vận động của bé và giúp cho vận động ở các cơ này trở nên bền bỉ, dẻo dai hơn. 
 
ngua nhun the thao danh cho tre em dochoimaugiaovn (3)

Không giống với những sản phẩm đồ chơi vận động khác như xe đạp trẻ em, chơi với thú nhún di động sẽ mang tới cho bé những trải nghiệm mới mẻ, sáng tạo hơn và mang bé tới gần những câu chuyện cổ tích về những người bạn nhỏ dễ thương như ngựa thần tiên một sừng, vua sư tử, thỏ ngọc...


3. Thú nhún di động Ikids tuân thủ và đảm bảo tuyệt đối an toàn khi cho bé chơi
 

thu nhun di dong dochoimaugiaovn (3)

Sản phẩm đồ chơi thú nhún di động trẻ em do Ikids nhập khẩu và phân phối, tất cả đều được trải qua qui trình kiểm định kĩ lưỡng về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn khi cho trẻ chơi. Thú nhún di động Ikids được công nhận tiêu chuẩn CE – tiêu chuẩn đánh giá yếu tố chất lượng và đảm bảo an toàn được công nhận tại các nước thuộc thị trường EU. Đây cũng chính là căn cứ đánh giá chất lượng uy tín, giúp cho các bậc phụ huynh có thể nắm được và phân biệt với những loại sản phẩm hàng chất lượng kém, không đảm bảo khác trên thị trường.


4. Thú nhún di động Ikids đa dạng về mẫu mã và mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng.


Ikids'shop cung cấp cho khách hàng những mặt hàng thú nhún di động chất lượng với mẫu mã đa dạng và đủ các chủng loại kích cỡ, phù hợp với đặc điểm giới cũng như độ tuổi và thể trạng của bé yêu nhà bạn. Với các bé trai, ba mẹ có thể lựa chọn những mẫu như ngựa vằn hoang dã, vua sư tử dũng mãnh..., các bé gái thì chắc chắn sẽ yêu thích và hấp dẫn với những chú ngựa thần tiên một sừng hay một chú bạch mã giống các câu chuyện cổ tích dễ thương. Đến với Ikids, chắc chắn ba mẹ sẽ hài lòng khi lựa chọn được sản phẩm đúng như sở thích, ý muốn của các bé.
ngua nhun the thao danh cho tre em dochoimaugiaovn (6)
Về chủng loại size, Thú nhún di động Ikids cung cấp tới cho khách hàng với 3 chủng loại về size kèm thông tin về kích thước cũng như tải trọng tối đa. Cụ thể: Thú nhún di động Ikids có 3 size: Size S dành cho bé từ 3 – 8 tuổi. Size M dành cho trẻ 6 – 14 tuổi. Size L dành cho độ tuổi trưởng thành. Thông tin chi tiết bạn có thể xem tại Bảng size.


5. Ikids - Đồ chơi trẻ em cam kết về chất lượng của sản phẩm thú nhún di động nhập khẩu.


Đối tượng mua hàng của Ikids'shop là các bậc phụ huynh, tuy nhiên, Ikids hiểu rõ rằng, đối tượng phục vụ của mình chính là các bé. Với mọi sản phẩm đồ chơi trẻ em, Ikids luôn luôn cam kết với khách hàng về chất lượng của sản phẩm đúng với thông tin hình ảnh và các thông số kĩ thuật cung cấp tới cho khách hàng.
Đối với các sản phẩm thú nhún di động trẻ em, trong mỗi đợt hàng nhập về, Ikids sẽ trực tiếp kiểm tra chất lượng từng sản phẩm và các phụ kiện đi kèm.
Thú nhún di động Ikids được cam kết bảo hành trọn đời trong mọi trường hợp đối với những hỏng hóc về mặt chất lượng sản phẩm không bị tác động bởi các yếu tố môi trường và chủ quan khác.
Mua sản phẩm thú nhún di động tại Ikids'shop, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về chế độ bảo dưỡng định kì, giúp cho sản phẩm giữ được độ bền đẹp theo thời gian.


6. Ikids'shop mang tới cho khách hàng chính sách giá tốt và nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn.


Ikids'shop chuyên phân phối sỉ lẻ toàn quốc tất cả các mặt hàng đồ chơi thú nhún di động trẻ em với chính sách về giá siêu cạnh tranh kèm theo những chế độ ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhiệt tình, sẽ miễn phí tư vấn cho bạn về các thông tin sản phẩm cũng như tư vấn và đưa ra những lựa chọn phù hợp, giúp bạn yên tâm hơn với lựa chọn mua hàng của mình. Cùng với đó là chế độ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo. Ikids shop hỗ trợ vận chuyển cho những khách xa trung tâm, đảm bảo hàng được chuyển đi trong thời gian nhanh nhất.


7. Về chúng tôi.

 
logo ikids dochoimaugiaovn


Ikids – Đồ chơi trẻ em ( www.dochoimaugiao.vn)  là một website trực thuộc hệ thống website bán hàng trực tuyến của Công ty TNHH UNCOM. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi trẻ em tốt nhất bao gồm đầy đủ các danh mục đồ chơi thông minh, đồ chơi vận động... với mức giá hấp dẫn nhất.
Nguồn cung cấp sản phẩm chính của chúng tôi chủ yếu là các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam, Trung Quốc. Ngoài ra còn có một số nhà cung cấp khác tại Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Với nguồn cung cấp đa dạng, phong phú, kênh phân phối rộng khắp, chúng tôi cam kết đáp ứng với khách hàng mọi yêu cầu cũng như mong muốn về sản phẩm. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa)
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

Tác giả bài viết: Ikids - Đồ chơi trẻ em

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây