Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành được áp dụng cho những mặt hàng sản phẩm nằm trong danh mục được hưởng chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm chính thức.
Các sản phẩm do Ikids cung cấp trên hệ thống bán hàng, quý khách mua hàng trực tiếp hay mua online cũng đều sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến cửa hàng phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.
Khách hàng có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, vui lòng liên hệ để được chúng tôi bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện của quý khách hàng.
Chính sách bảo hành được áp dụng cho sảm phẩm nằm trong danh sách được bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. 
Nội dung Điều kiện sản phẩm Chi phí bảo hành
 
Sản phẩm bị lỗi do nhà SX.
 
- Đổi mới cho khách hàng 1 đổi 1 trong 14 ngày. Khách hàng lưu ý giữ lại hóa đơn, phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mại kèm theo sản phẩm (nếu có). - Miễn phí đổi trả
Sản phẩm xảy ra lỗi sau khi hết thời gian được hưởng chính sách đổi mới.
(Trường hợp lỗi do nhà sản xuất)
- Áp dụng chính sách bảo hành theo thời gian qui định của nhà sản xuất.
- Tùy thực trạng sản phẩm, nếu sản phẩm không thể bảo hành, khách hàng được hưởng chính sách đổi trả theo qui định của đơn vị sản xuất hoặc nhà phân phối
- Sản phẩm được bảo hành phải còn nguyên vẹn phần tem bảo hành, không bị cưa cạo hay tẩy xóa.
- Miễn phí bảo hành
 
 
Sản phẩm bị lỗi (Do người sử dụng)
- Đối vơi sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc do bị rơi từ trên cao xuống, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, móp méo,  sử dụng sai quy cách, sản phẩm bị vào nước…, sẽ không được bảo hành. 
- Ikids hỗ trợ thông tin khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
- Khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa, bảo trì và các chi phí phát sinh liên quan.
 
III.Điều kiện được bảo hành miễn phí
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo thông tin thời gian bảo hành của đơn vị sản xuất hoặc nhà cung cấp. Lưu ý phần tem bảo hành đảm bảo còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo hay bị dán đè lên bất cứ vật nào khác.
Khách hàng vui lòng giữ lại đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
IV.Những trường hợp không được bảo hành miễn phí
1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
2. Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫ đến chập điện.
3. Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguồn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.
3. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển không đúng quy cách.
4. Bộ phận máy kim loại bị rỉ sét, nước vào,tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn, côn trùng.
5. Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.
6. Tự ý tháo lắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm.
7. Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng dẫn đến hỏng hóc.
8. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc trung tâm phân phối sản phẩm.
9. Lưu ý: Tùy từng sản phẩm và mức độ hỏng hóc, sản phẩm khi bảo hành có thể phát sinh chi phí. Thông tin chi phí phát sinh sẽ được thông báo và chờ đồng ý của khách hàng trước khi tiến hành bảo hành, thay thế.
V.Phương thức bảo hành
9
Bảo hành tại cửa hàng
Trong trường hợp sản phẩm quý khách gặp sự cố, quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra tại cửa hàng trước khi đưa đi bảo hành.
Bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của nhà phân phối
- Nếu sản phẩm của quý khách hàng trong thời gian bảo hành gặp sự cố, Ikids miễn phí hỗ trợ bạn gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của nhà phân phối.
- Khách hàng có thể trực tiếp đi tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối để được sửa chửa theo yêu cầu và được tư vấn về cách sử dụng sản phẩm. Trong trường hợp đã quá thời hạn bảo hành và phải thay linh kiện, phụ kiện, sản phẩm sẽ được tính phí bảo hành theo qui định chung của nhà phân phối.
- Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin khi thanh toán mua hàng để được hưởng đầy đủ quyền lợi khi là khách hàng mua sắm tại Ikids.
 
Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách bảo hành, xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH- Công ty TNHH Thương Mại Uncom.
 
lien he ho tro dochoimaugiao vn

Thông tin liên hệ
Hotline: 0333.886.696
Điện thoại: 0981.699.588
Email: dochoi.ikids@gmail.com
 ​
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây