Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Nên mua đồ chơi toán học ở đâu thì chất lượng giá tốt?

Thứ năm - 04/08/2016 21:58

Nên mua đồ chơi toán học ở đâu thì chất lượng giá tốt?

Nên mua đồ chơi toán học ở đâu thì chất lượng giá tốt?
Đồ chơi toán học nên mua ở đâu thì chất lượng giá tốt? Liệu bạn có đang chọn mua cho con mình những sản phẩm đồ chơi thông minh thích hợp và an toàn không?
Đồ chơi toán học nên mua ở đâu thì chất lượng giá tốt? Liệu bạn có đang chọn mua cho con mình những sản phẩm đồ chơi thông minh thích hợp và an toàn không?

Toán học là một trong những bộ môn chính trong chương trình giáo dục của các trường học. Cũng chính từ nguyên nhân này, nhiều bậc phụ huynh đã quyết định rèn luyện tư duy toán học cho con mình từ nhỏ và chọn mua một bộ đồ chơi toán học đa năng chính là giải pháp đơn giản nhất. 

Xem thêm: Bất ngờ trước 3 lợi ích khi chọn đồ chơi âm nhạc cho bé

 
do choi tre em dochoimaugiao vn(43)

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của thị trường về mặt hàng này, nhiều cửa hàng bán đồ chơi thông minh đã quyết định nhập và phân phối các sản phẩm đồ chơi toán học cho bé. Khách hàng khi có nhu cầu có thể đến cửa hàng để chọn mua trực tiếp hoặc “lười biếng” hơn một chút, click chuột và sở hữu ngay sản phẩm bạn yêu thích. Tuy nhiên, vì đồ chơi toán học thông minh được kinh doanh một cách đại trà nên việc xác định nguồn gốc hay chất lượng gặp khá nhiều khó khăn, nghiêm trọng hơn chúng tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe người dùng. 

Vậy khi có nhu cầu mua đồ chơi toán học trẻ em thì nên chọn cửa hàng nào đây?

Được biết đến là một trong những địa chỉ bán đồ chơi toán học chính hãng, giá rẻ tại Việt Nam, Ikids – Đồ chơi thông minh đã trở thành đối tác thân thiết của nhiều gia đình. Hiện tại, danh mục đồ chơi trẻ em tại Ikids Shop khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng khi muốn chọn mua: đồ chơi vận động, đồ chơi điều khiển, đồ chơi thông minh… hay các loại xe trẻ em hiện đại. 

 
cac-san-pham-do-choi-thong-minh-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay

Riêng về mặt hàng đồ chơi toán học đa năng, Ikids cũng cấp rất nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi của bé. Đặc biệt, các sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, nước sơn chuyên dụng bóng đẹp… hạn chế tối đa nguy cơ gây hại hay dị ứng ở bé.

Một số sản phẩm đồ chơi toán học bằng gỗ trẻ em đang được kinh doanh tại Ikids Shop như:

- Đồ chơi toán học cho bé trên 2 tuổi: Độ tuổi này mức độc tập trung và nhận thức của bé còn hạn chế thế nên những món đồ chơi rực rỡ sắc màu, hoa văn hình động thực vật gần gũi… sẽ có tác dụng lôi cuốn sự chú ý của bé hơn. Chẳng hạn như: bộ bảng ghép toán học, bộ đập bóng lốc xoáy, bảng tính vịt con, bảng giáo dục đa năng, đồ chơi ngôi nhà toán học, bộ búa đập cọc…

 
lap ghep dong ho lg019 do choi tre em (1)

- Đồ chơi toán học cho bé trên 3 tuổi: Đây là độ tuổi lý tưởng cho việc chọn mua các sản phẩm đồ chơi toán học. Để có thể gia tăng sự hứng thú cho bé, các bạn nên chọn mua những sản phẩm có độ khó cao hơn, những sản phẩm đa năng kết hợp giữa học chữ - số. Bạn có thể chọn mua những món đồ chơi như: bộ dụng cụ học toán cho bé, bộ lắp ghép hình học, bảng tính hình chú cừu, bộ đồ chơi đập chuột…
 
bang da nang bt014 do choi tre em (4)

- Đồ chơi toán học cho bét trên 5 tuổi: Ở độ tuổi này, bé đã được giáo dục cơ bản về các chữ số và bạn có thể chọn những món đồ chơi toán học phức tạp như: bộ bảng ghép phiên bảng game Sudoku hay các bộ xếp hình thông minh khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đồ chơi toán học giá rẻ, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng chất lượng, nhanh nhất nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây