Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Đồ chơi học tiếng Anh – Lựa chọn mới của các bậc cha mẹ

Thứ hai - 01/08/2016 00:11

Đồ chơi học tiếng Anh – Lựa chọn mới của các bậc cha mẹ

Đồ chơi học tiếng Anh – Lựa chọn mới của các bậc cha mẹ
Đồ chơi học tiếng Anh – Lựa chọn mới của các bậc cha mẹ
Trong những năm gần đây, thị trường Việt Nam trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với việc xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm đồ chơi thông minh. Sở dĩ các sản phẩm này rất được ưa chuộng vì chúng đánh trúng tâm lý của các bậc cha mẹ, luôn mong muốn cho con mình được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Bên cạnh đó, không ít cha mẹ còn kỳ vọng giúp bé bồi dưỡng một năng khiếu nào đó để phục vụ cho quá trình học sau này. Đây cũng là tiền đề ra đời của nhiều sản phẩm vừa học vừa chơi, điển hình trong số đó chính là đồ chơi học tiếng anh trẻ em.

1. Khi nào nên mua máy học tiếng Anh cho bé?

Nhiều chuyên gia đã khuyên rằng, độ tuổi học tiếng Anh của bé nên bắt đầu càng sớm càng tốt. Hiện nay, có không ít trường mẫu giáo đã đưa tiếng Anh vào chương trình học với mục đích giúp bé làm quen với ngôn ngữ này. Để có kết quả tốt nhất, cha mẹ có thể bên cạnh và bổ trợ cho con những món đồ chơi học tiếng Anh cho bé đơn giản như: bộ card đồ chơi tiếng Anh, bảng chữ học tiếng Anh có hình… chẳng hạn.

Xem thêm: Đồ chơi dạy bé nhận biết bảng chữ cái

 
bo the ghep chu cai 3d dochoimaugiao.vn (3)
Bộ thẻ chữ cái 3D cho bé tập ghép từ vựng tiếng Anh thông minh

2. Đồ chơi tiếng Anh giúp gì cho bé?

Tiếng Anh được đánh giá là ngôn ngữ có tính phổ biến trên thế giới. Trong rất nhiều hội nghị quốc tế, các trường học quốc tế đều chọn tiếng Anh la ngôn  ngữ giao tiếp chính của mình, thế nên việc “đọc thông viết thạo” tiếng Anh chính là cánh cửa giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình học tập và làm việc sau này. Với việc chọn lựa các trò chơi học tiếng Anh sẽ giúp phát triển vốn từ vựng của bé, tạo dựng nền tảng bước đầu cho việc học sau này.

 
may hoc tieng anh tre em dochoimaugiaovn 2
Máy học song ngữ Anh - Việt giúp bé vừa chơi vừa học

Thêm nữa, vì là sản phẩm đồ chơi nên các thiết bị này đương nhiên có tính năng giải trí. Đặc biệt với những món đồ chơi như máy học song ngữ Anh – Việt, ngoài công dụng dạy tiếng Anh thì chúng còn tích hợp thêm các khả năng khác như: đọc truyện, phát nhạc, xem phim hoạt hình, học toán… nhờ đó bé luôn cảm thấy mới mẻ và hứng thú mỗi ngày.

Ngoài ra, ưu điểm của các sản phẩm này chính là có thể nhiều người chơi cùng lúc, bố mẹ và các bé có thể vui chơi cùng nhau, bồi dưỡng thêm tình cảm gia đình.

3. Nên chọn đồ chơi dạy bé học tiếng Anh ở đâu?

Hiện nay, các loại đồ chơi giúp bé học tiếng Anh được bán khá nhiều trên thị trường với đa dạng kiểu dáng và mức giá. Để tìm mua được một sản phẩm đồ chơi học tiếng Anh chất lượng thì việc chọn đúng cửa hàng là rất cần thiết.

Nếu bạn đang có dự định trang bị cho con yêu của mình một bộ đồ chơi dạy bé học tiếng Anh và đang băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu thì Ikids – Đồ chơi thông minh sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy! 

Một số sản phẩm đồ chơi học tiếng Anh tại Ikids có thể kể đến như: máy học song ngữ Anh – Việt, laptop mini học tiếng Anh, laptop mini cho bé, bộ xếp chữ Bananagams, bộ ghép chữ theo thẻ Matching Letter…

Với sản phẩm đa dạng cùng dịch vụ chăm sóc khác hàng chuyên nghiệp, chúng ta mang đến cho bé yêu của bạn những sản phẩm đồ chơi thông minh an toàn, chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây