Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Trổ tài biến hóa giấy thành đồ chơi đơn giản cho bé

Thứ hai - 11/07/2016 23:05

Trổ tài biến hóa giấy thành đồ chơi đơn giản cho bé

Đồ chơi luôn là những vật dụng dễ thu hút sự chú ý của bé. Quan trọng hơn, các món đồ chơi này còn có thể làm từ nhiều nguồn vật liệu khác nhau, tạo ra nhiều kiểu mẫu đa dạng vừa giúp bé vui chơi, vừa giúp bé có thêm những kiến thức mới.
Cách làm đồ chơi bằng giấy đơn giản, đẹp mắt giúp phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo trong bé.

Đồ chơi luôn là những vật dụng dễ thu hút sự chú ý của bé. Quan trọng hơn, các món đồ chơi này còn có thể làm từ nhiều nguồn vật liệu khác nhau, tạo ra nhiều kiểu mẫu đa dạng vừa giúp bé vui chơi, vừa giúp bé có thêm những kiến thức mới.

Trong bài viết hôm nay, Ikids – Đồ chơi thông minh sẽ cùng bạn trổ tài làm đồ chơi bằng giấy hình con vật gần gũi dễ thương nhé!

Xem thêm: Ngôi nhà toán học – Đồ chơi tuyệt vời cho bé trên 2 tuổi


1. Vật dụng cần có

Để làm đồ chơi bằng giấy cho bé, các bạn chuẩn bị: Giấy nhiều màu và các vật dụng khác như bút, thước, keo dán, kéo…

2. Hướng dẫn cách làm đồ chơi bằng giấy hình thú quen thuộc

- Đồ chơi giấy hình thỏ: để làm đồ chơi này, đầu tiên các bạn hãy in mẫu ra giấy trắng. Dựa vào sở thích làm thú to hay thú nhỏ để quy định kích thước của hình vẽ. 

 
tro tai bien hoa giay thanh do choi don gian cho be dochoimaugiao vn(1)

Lưu ý: phần đế của thỏ giấy, các bạn có thể dùng giấy nhiều màu và vẽ nhiều hình dáng khác nhau cho sinh động. Tiếp đó hãy cắt các hình vẽ này ra nhé!
 
Để tạo phần đầu và thân thỏ, các bạn lấy hai dải giấy to nhỏ đã cắt trước đó và dán hai phần đầu – cuối của từng mảnh lại với nhau, kết quả thu được là hai ống giấy. Còn phần tai thỏ, hãy gấp theo đường nét đứt đã in trên giấy.

Lấy phần ống giấy to làm thân thỏ và dán vào đế, phần ống nhỏ là đầu dán lên trên thân và gắn thêm phần tai vào. Công đôạn cuối cùng trong cách làm đồ chơi bằng giấy này chính là dùng bút vẽ thêm các nét tạo dáng tai, mũi, râu và mắt. Để sinh động hơn các bạn có thể dán mắt thú lên đó.

- Đồ chơi giấy hình gà: cũng tương tự như làm đồ chơi giấy hình thỏ, đồ chơi giấy hình gà con cũng cần vẽ ra giấy những chi tiết cần thiết trước. Để bé dễ hình dung, các bạn nên chọn giấy màu cam và vàng – hai sắc màu giống với gà con thực tế nhất.
 
tro tai bien hoa giay thanh do choi don gian cho be dochoimaugiao vn(2)

Tiếp đó, cách làm đồ chơi bằng giấy đơn giản hình gà cũng giống như hình thỏ phía trên, các bạn dán hai dải giấy vào với nhau thành hai ống giấy to nhỏ. Phần to làm thân gà, phần nhỏ làm đầu gà, phần mỏ gà gấp lại theo nếp đứt và dán phía trước phần đầu. Riêng phần cánh gà, các bạn nên dán ở chỗ tiếp giáp hai vòng tròn, theo chiều hướng xuống. Công đoạn cuối cùng hãy vẽ mắt cho gà con là hoàn thành cách làm đồ chơi handmade bằng giấy cho bé yêu rồi. 

Nhìn chung, cách làm đồ chơi chơi bằng giấy này rất đơn giản, dễ kiếm vật liệu và tồn ít thời gian. Tuyệt vời hơn, chúng tựa như những món đồ chơi thông minh kích thích trí tưởng tượng của bé; tựa như những món đồ chơi vận động giúp bé nhanh nhẹn tay chân và tất nhiên, để tạo ra hình dáng bắt mắt các bé phải biết sắp xếp đúng các vị trí chi tiết lại với nhau, sáng tạo thêm các họa tiết sinh động khác. 
 
Hãy cùng bé yêu vui chơi và tạo ra nhiều sản phẩm đồ chơi bằng giấy khác nữa nhé!

Thông tin thêm

Cùng với việc tạo hứng khởi cho bé từ những món đồ chơi bằng giấy dễ làm, các bạn cũng đừng quên tạo dựng cho bé yêu những nền tảng vững chắc cho việc học sau này nhé! 

Tất nhiên, ở độ tuổi còn quá nhỏ, việc đưa bé vào khuôn phép học tập sẽ gặp nhiều khó khăn, thay vào đó hãy lựa chọn những món đồ chơi thông minh như: 
đồ chơi xếp hìnhđồ chơi toán học, máy học tiếng anh giúp bé vừa học vừa chơi. Nếu bạn cần một lời khuyên thì tin rằng bộ đồ chơi thông minh sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
 
IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Website: http://dochoimaugiao.vn
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây