Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Ngôi nhà toán học – Đồ chơi tuyệt vời cho bé trên 2 tuổi

Thứ hai - 11/07/2016 00:44
Đồ chơi toán học với nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh bắt mắt, giúp hoàn thiện cả về thể chất và tư duy của trẻ.
Đồ chơi toán học với nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh bắt mắt, giúp hoàn thiện cả về thể chất và tư duy của trẻ.

Đồ chơi toán học thông minh chính là một trong những sản phẩm tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Công dụng của đồ chơi toán học có rất nhiều và không khó để lý giải vì sao các bậc cha mẹ lại “ưu ái” sản phẩm này đến vậy.

Để có thể chọn mua đồ chơi toán học cho bé tốt nhất, vấn đề cần lưu ý đầu tiên chính là độ tuổi của bé. Nếu bé yêu của bạn trên 2 tuổi và bạn cần một gợi ý để có thể chọn mua đúng sản phẩm đồ chơi cho con mình thì bộ đồ chơi ngôi nhà toán học chính là đáp án phù hợp nhất đấy!

Xem thêm: Ikids giới thiệu 3 món đồ chơi toán học đa năng cho bé


1. Mô tả sản phẩm đồ chơi ngôi nhà toán học

- Đồ chơi ngôi nhà số đa năng là sản phẩm đồ chơi toán học bằng gỗ cao cấp, có kích thước 19 x15 x 15cm. Sản phẩm được gia công mài nhẵn cẩn thận, không có chi tiết góc cạnh nên rất an toàn với bé. Bên cạnh đó, màu sơn bao phủ bên ngoài chuyên dụng, phòng tránh hiệu quả những nguy cơ dị ứng ở trẻ.

- Sản phẩm đồ chơi toán học này có hình dáng ngôi nhà dễ thương, nhiều màu sắc. Hai bên hông nhà (phần có độ dài cạnh 19cm) gồm những lỗ hổng có hình dạng con số từ 1 -9, khối hình học và bé có thể tháo lắp các phần này trong quá trình vui chơi.

 
nha tha so dap bong LT002 do choi tre em (1)
Nhà thả số đa năng LT002 là sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh, giúp phát triển khả năng tập trung, ghi nhớ, tư duy logic toán học.

- Hai bên hông còn lại có kiểu dáng giống mặt cắt của một ngôi nhà (phần độ dài cạnh 15cm), bao gồm các dấu câu đơn giản (cộng, trừ, bằng…) và một chiếc đồng hồ gỗ nhỏ giúp bé học cách nhận biết giờ giấc.

- Phần mái được lắp bởi hai mảnh ghép. Trên mỗi mảnh ghép có các lỗ hỗng dạng hình học như: hình vuông, hình tròn… giúp bé nhận biết những kiến thức cơ bản về toán hình học.

- Đồ chơi toán học trẻ em này còn tích hợp thêm trò chơi đập bóng giúp tăng hứng thú vui chơi của trẻ. Đặc biệt, sự vận động tay này sẽ giúp bé tăng cường sức khỏe và sự khéo léo của đôi tay. 

2. Mua đồ chơi toán học nhà thả số đa năng ở đâu?

Hiện nay, đồ chơi toán học trẻ em được bày bán khá nhiều trên thị trường với kiểu dáng rất đa dạng. Chính vì thế rất nhiều cha mẹ cảm thấy lúng túng khi tìm mua sản phẩm, lo lắng việc giá đồ chơi toán học mình đã mua có thật sự hợp lý. 

 
do choi tre em dochoimaugiao vn(33)
Nhà thả số thông minh LT012 giúp bé phát triển khả năng tập trung, ghi nhớ.

Hiểu được điều đó, Ikids – Đồ chơi thông minh đã quyết định nhập và phân phối các mặt hàng đồ chơi toán học cho bé. Bên cạnh việc kinh doanh mặt hàng ngôi nhà toán học, khi lựa chọn Ikids Shop khách hàng còn có cơ hội sở hữu thêm những món đồ chơi thông minh khác như: đồ chơi xếp hình, đồ chơi học tiếng anh… cùng rất nhiều món đồ chơi tuyệt vời khác.  

Với tiêu chí hoạt động: Trung thực – Trách nhiệm – Công bằng – Đạo đức, Ikids cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đồ chơi toán học giá rẻ và chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (Đối diện công an cứu hỏa)
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây