Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

“MÁCH” MẸ MÓN QUÀ TRUNG THU CHO BÉ

Thứ sáu - 25/09/2015 02:25
Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi, tết Trung thu sẽ diễn ra, vậy các bậc phụ huynh đã chọn được cho bé món quà ý nghĩa và phù hợp với bé chưa?
“MÁCH” MẸ MÓN QUÀ TRUNG THU CHO BÉ

Với các bé, ngoài tết thiếu nhi 1/6 thì dịp Trung thu chính là ngày mà các bé mong đợi nhất. Vào ngày này, các bé sẽ được đi rước đèn ông sao, phá cỗ, múa lân, hát ca với tất cả các bạn bè.
Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi, tết Trung thu sẽ diễn ra, vậy các bậc phụ huynh đã chọn được cho bé món quà ý nghĩa và phù hợp với bé chưa? Để giúp các mẹ chọ những món quà làm cho các con hài lòng Ikids – đồ chơi trẻ em xin giới thiệu tới các mẹ một vài lựa chọn vùa giúp các mẹ có món quà đẹp mắt mà lại vừa tiết kiệm được chi phí.
Dưới đây là 3 món quà chắc chắn các bé sẽ vô cùng hào hứng và vui vẻ khi nhận được các món quà này nhân dịp Trung thu sắp tới.

Những chiếc bánh trung thu ngộ nghĩnh

do choi tre em (3)


 

do choi tre em (5)


Nhắc đến Trung thu thì không thể bỏ qua các loại bánh đặc trưng như bánh nướng, bánh dẻo. Đây là thứ bánh mà rất nhiều bé trông đợi ngày rằm để được thưởng thức. Có thể nhiều bé không ăn được nhiều các loại bánh này nhưng  đây vẫn được coi là món quà truyền thống, không thể thiếu được.
Mẹ có thể mua các loại bánh có hương vị cổ truyền cho bé thưởng thức hoặc lựa chọn những vị khác lạ như nhân trà xanh, nhân khoai môn, nhân socola,... các loại bánh nướng, bánh dẻo cũng được làm với những hình dáng khác nhau, hấp dẫn trẻ em.
Việc tặng quà cho các bé là những chiếc bánh Trung thu sẽ giúp các bé hiểu được ý nghĩa của món quà truyền thống này. Chính vì thế chúng ta cần phải giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp này. Thật là tuyệt vời và ý nghĩa biết bao khi mẹ có thể để chính các bé tự làm những chiếc bánh Trung thu theo chính sự sáng tạo của các bé.

Đồ chơi dân gian

Trung thu đến là thời điểm các loại đồ chơi dân gian như tranh dân gian, các loại đèn lồng, các loại trống, mặt nạ hay đầu lân được bán rộng rãi. Những món quà mang dân gian này sẽ giúp các bé có được ngày rằm mang đậm nét văn hóa dân tộc vừa góp phần giữa gìn và lưu truyền các loại hình văn hóa dân gian. Có thể bé chưa hiểu hết được ý nghĩa của chúng nhưng những món quà trung thu này cũng phần nào giúp cho các nét văn hóa nay được lưu truyền.

Đèn Trung thu

do choi tre em (2)


“Rước đèn Trung thu” là một hoạt động vui chơi truyền thống mà hẳn ai cũng đã trải qua một lần. Bạn có còn nhớ niềm vui lần đầu tiên được tham gia rước đèn không? Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không mua gay cho bé nhà mình một chếc đèn lồng để bé lưu lại những kỉ niệm khoảnh khắc đáng giá như vậy. Bạn có thể chọn cho bé một chiếc đèn lồng ông sao 5 cánh bằng giấy hay những chếc đèn lồng xếp giấy với đủ loại hình dáng các nhân vật. Năm nay, đặc biệt có rất nhiều đèn lồng lấy chủ đề biển đảo với nhiều mẫu mã đa dạng được bày bán cũng thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Nếu bé nhà bạn còn khá nhỏ thì đèn lồng chạy bằng pin là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn. Với chiếc đèn lồng này, bạn không phải lo lắng việc bé sơ ý có thể bị bỏng tay bởi những cây nến trong đèn.

Mặt nạ

do choi tre em (4)


Mặt nạ ông địa và những chú lân cũng góp phần làm cho không khí trung thu sôi động hơn rất nhiều. Một điều lưu ý cho các mẹ khi lựa chọn mặt nạ cho các bé là nên đặc biệt chú ý đến xuất xứ, chất liệu của sản phẩm.

Đồ chơi thông minh

Những món đồ chơi giúp bé thông minh hơn có thể chọn làm quà tặng cho các bé không chỉ trong dịp trung thu mà tất cả những ngày khác để bé phát triển tốt nhất và toàn diện nhất. Mẹ có thể tặng bé bộ đồ chơi xếp hình
 

bang ghep da nang lg026 do choi tre em (5)


Bảng giáo dục đa năng
 

bang da nang bt014 do choi tre em (1)


Mô hình lắp ghép ô tô
 

lap ghep o to dap bong lg003 do choi tre em (8)


Và còn rất nhiều món đồ chơi thông minh khác.
Không nhất thiết quà cho bé phải là những vật dụng liên quan đến Trung thu. xét cho cùng, đây cũng chỉ là những khoảng thời gian gia đínhum họp và vui chơi cùng với nhau nên nụ cười của bé mới là quan trọng nhất. Vậy nên, bạn đừng quá bực mình nếu con đòi mua quà chẳng liên quan gì ... Quan trọng là niềm vui mà bé có được khi nhận được quà. Nói như vậy không có nghĩa là nếu bé đòi hỏi một món quà đắt tiền mà bạn cảm thấy không cần thiết, bạn vẫn chiều theo bé. Tùy hoàn cảnh và điều kiện gia đình mà bạn nên cân nhắc một chút nhé.
Ngoài gửi trao những món quà, ngắm trăng, phá cỗ,... thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa, thương yêu, chân thành nhất tới những người thân yêu của mình. Vậy thì, còn chờ gì nữa mà không để cho mọi người biết rằng bạn yêu thương họ đến nhường nào? Những lời chúc, những hàn động nhỏ nhưng chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất của bạn dành cho mọi người.
Hy vọng những gợi ý nho nhỏ này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn về món quà muốn gửi tới người thân, bạn bè trong dịp tết trung thu này. Tết Trung thu là một phong tục vô cùng ý nghĩa , đừng ngại ngần cho mọi người thấy tấm chân tình mà bạn muốn dành cho họ nhé.
Tết trung thu đang về, Ikids – đồ chơi trẻ em gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một Trung thu vui vẻ, ấm áp tình thương. Chúc các bé nhận được thật thật nhiều quà và có những lời chúc ý nghĩa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây