Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Ikids cung cấp nguồn hàng đồ chơi trẻ em giá sỉ chất lượng, phong phú

Thứ hai - 28/03/2016 21:41
Lựa chọn IKids – Cùng chúng tôi tạo dựng bước khởi đầu thuận lợi cho những thành công kinh doanh trong tương lai của bạn.
Nguồn hàng đồ chơi trẻ em giá sỉ tại Ikids đa dạng kiểu mẫu, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.
 
ikids cung cap nguon hang do choi tre em gia si chat luong phong phu

Đồ chơi là một phần quan trọng trong ký ức của một đứa trẻ, không những giúp bé vui chơi giải trí mà còn có tác dụng giáo dục, giúp trẻ phát triển toàn diện về kỹ năng và trí tuệ. Đối với các bậc cha mẹ, dù ít dù nhiều cũng đều dành một khoản nho nhỏ trong chi tiêu sinh hoạt để mua những món đồ chơi trẻ em an toàn phù hợp cho con em của mình. Chính từ nhu cầu đó, rất nhiều shop đồ chơi trẻ em ra đời và nhu cầu cần tìm nguồn hàng đồ chơi trẻ em giá rẻ để kinh doanh cũng theo đó tăng cao. 

Để trở thành đại lý đồ chơi trẻ em, một trong những việc đầu tiên cần chuẩn bị chính là tìm nguồn hàng đồ chơi ổn định, chất lượng với mức giá cạnh tranh. Nhiều bạn chọn phương án mua tại các chợ đầu mối để giảm chi phí ban đầu nhưng trên thực tế, đa phần các cửa hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em ở các khu chợ lớn đều dành cho khách hàng quen biết từ trước và những cửa hàng nhỏ hợp tác sau đó khó có thể mua được giá sỉ thật sự. 

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh đồ chơi trẻ em nhưng vẫn chưa tìm được nơi cung cấp nguồn hàng thích hợp thì Ikids chính là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lĩnh vực kinh doanh của Ikids chính là cung cấp các mặt hàng đồ chơi và những phụ kiện trang phục dành cho trẻ em. Hiện tại, nguồn hàng đồ chơi của IKids được tuyển chọn kỹ càng từ những công ty sản xuất đồ chơi trẻ em ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác như: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Ngoài yếu tố đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại, IKids cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với mức phí thấp nhất. 

Khi có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng đồ chơi trẻ em giá sỉ chất lượng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi – Cửa hàng IKids. Chúng tôi nhận cung cấp các nguồn hàng đồ chơi gỗ, nguồn hàng đồ chơi thông minh… với mức giá thấp hơn nhiều nơi trên thị trường giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng lẫn độ an toàn của sản phẩm.

Lựa chọn IKids – Cùng chúng tôi tạo dựng bước khởi đầu thuận lợi cho những thành công kinh doanh trong tương lai của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Ikids Shop

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Trần thị huong
    Shop cho mình xin hình ảnh và báo giá sỉ nhe. Quy cách lấy sỉ nhu nào ?
      Trần thị huong   22/05/2017 20:39
  • dinh thi tham
    chao shop.e dang co y tuong ban hang do choi thong minh cho be .shop co the gui bang bao gia va hinh anh cac mat hang do choi thong minh cho be giup e khong.va cach thuc lay hang va dang quang ba san pham tren facebok kh.e mong nhan dc hoi am
      dinh thi tham   09/04/2017 02:52
  • Trương thị sương
    Goi cho minh mặt hàng và giá sỉ dược ko a? Lay he nào tính giá sỉ ạ???
      Trương thị sương   06/04/2017 12:02
  • truong an
    vui long gui cho e ban bao gia kem hinh anh cac loai tro choi thong minh , tro choi go email huynhphantruong879@gmail.com
      truong an   02/04/2017 04:16
  • vũ thị lưu
    e muốn kinh doanh đồ chơi trẻ e, chị có thể cung cấp bảng giá và quy cách lấy sỉ ko ạ?
    c tư vẫn giúp e theo gmail luuvu264@gmail.com or số dt 0977438633
      vũ thị lưu   28/03/2017 01:45
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây