Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

DẠY TRẺ GIAO TIẾP QUA CHƠI ĐỒ CHƠI

Thứ tư - 27/05/2015 09:18

trẻ em hôm nay thế giới ngày mai

trẻ em hôm nay thế giới ngày mai
Giao tiếp có một vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy và tâm lí của trẻ, đồ chơi phát triển ngôn ngữ giúp trẻ đạt được sự giao tiếp tốt nhất.
         Nếu chúng ta quan sát một nhóm trẻ đang chơi sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bé chơi với một loại công cụ hay những món đồ chơi nào đó nhưng hầu như chúng không có sự phối hợp với nhau. 
do-choi-tre-em-anh7
Mỗi bé có khả năng nhận thức và tư duy khác nhau
          Để giúp trẻ chơi với các trẻ khác, chính chúng ta nên chơi cùng con và tập cho các bé những trò chơi mang tính lần lượt, thay phiên nhau. Khi trẻ được chơi với những đứa trẻ khác cũng là lúc trẻ phát triển và học hỏi các kỹ năng phối hợp.
do-choi-tre-em-anh1
Chơi đồ chơi có tương tác giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp  
             Trẻ cũng có những nhu cầu như người lớn như: nhu cầu thông tin, nhu cầu được thừa nhận, nhu cầu được những người xung quanh quan tâm chú ý, nhu cầu được hòa nhập vào một nhóm xã hội nhất định…và chỉ được thỏa mãn thông qua giao tiếp. Các loại đồ chơi thông minh hỗ trợ nhiều thông tin giúp trẻ tăng vốn từ vựng, giúp trẻ dễ dàng hơn trong sự biểu đạt thông tin qua ngôn ngữ.
do-choi-tre-em-anh5
Đồ chơi khiến bé thích thú tìm hiểu thế giới quan cùng các bạn
         Trong quá trình tiếp xúc với những người xung quanh trẻ sẽ nhận thức được cái gì tốt, xấu, đẹp và không đẹp, cái gì cần nói và làm. Trẻ vui chơi là trẻ đang tạo ra nền tảng để phát triển các kỹ năng trí tuệ, xã hội, thể chất và tình cảm.
do-choi-tre-em-anh-2
Bé sẽ tiếp thu rất nhanh những bài học thông qua trò chơi

 

            Không ai sinh ra đã sở hữu kỹ năng giao tiếp hoàn hảo. Trang bị cho trẻ em những điều kiện để trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp là tiền đề vững chắc cho trẻ thể hiện bản thân một cách lành mạnh, tích cực nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây