Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Thứ năm - 23/04/2015 22:42

chính sách bảo vệ người tiêu dùng

chính sách bảo vệ người tiêu dùng
Trước các vấn nạn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn ngập trên thị trường hiện nay, gây ảnh hưởng không nhỏ tới các Doanh nghiệp và tâm lí người tiêu dùng.
logo2

Bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các nhà sản xuất kinh doanh, dịch vụ chân chính, góp phần bảo vệ sự phát triển bền vững của xã hội. Hiểu được điều đó, trong những năm qua, Ikids luôn tích cực triển khai thực hiện các cam kết bảo vệ người tiêu dùng trước và sau khi mua hàng. Xác định chất lượng là tiêu chí kinh doanh, khi đến với chúng tôi, Ikids cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đúng quy cách, chủng loại sản phẩm theo mô tả trên website.

 Trước mua hàng

Khi đến với Ikids, quý khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình. Quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn hàng hóa sản phẩm. Trên mỗi sản phẩm sẽ có ghi thông tin chi tiết, nguồn gốc, xuất xứ của nguồn hàng. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng đến tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Những thắc mắc của quý khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp trong thời gian ngắn nhất.

 Khi mua hàng

Quý khách hàng được tư vấn nhiệt tình về cách hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt hay bất cứ câu hỏi nào từ phía quý khách hàng.

Khi nhân viên giao hàng đến, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng ngay  lúc giao hàng. Nếu phát hiện lỗi, quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi qua Hotline: 0333.608.686.

Nếu hàng không đúng như miêu tả trên website hoặc nhân viên giao hàng nhầm, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và giao lại hàng mới 100% cho quý khách trong thời gian 24h làm việc.

Trước khi giao hàng, nhân viên Ikids sẽ liên lạc và xác nhận đơn hàng với quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc không thành công, hàng của quý khách sẽ được chuyển về công ty.

Đối với các đơn hàng quý khách hàng đặt sau giờ làm việc, Ikids sẽ xác nhận và giao hàng cho quý khách vào ngày hôm sau. 

Sau khi mua hàng

Quý khách hàng vẫn có quyền được tư vấn, hướng dẫn kiến thức về tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ.

Các khách hàng mua hàng tại công ty đều sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chung của công ty và dịch vụ hỗ trợ riêng cho từng loại sản phẩm riêng biệt.

Các sản phẩm được cung cấp tại Ikids sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

Ikids cam kết bảo mật thông tin khách hàng nếu khách hàng yêu cầu.

Ikids – Thế giới của bé, niềm tin của ba mẹ!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây