Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Noel - Mùa của yêu thương

Thứ ba - 22/12/2015 22:56
Giáng sinh không chỉ là dịp chúng ta tìm về những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, mà Giáng sinh còn là cơ hội tuyệt vời để trao nhau những món quà thật ý nghĩa.
do choi tre em (1)
do choi tre em (1)

Giáng sinh không chỉ là dịp chúng ta tìm về những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, mà Giáng sinh còn là cơ hội tuyệt vời để trao nhau những món quà thật ý nghĩa, thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho người thân yêu.
Ngoài trời đang se lạnh, tiếng nhạc Giáng sinh đang âm vang đây đó làm xôn xao động lòng người. Một mùa giáng sinh nữa lại đến, mùa của tình yêu thương, trong mỗi chúng ta chắc hẳn đang rất háo hức lên kế hoạch chuẩn bị cho một mùa giáng sinh hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Giáng sinh không chỉ là dịp chúng ta tìm hiểu về những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, mà Giáng sinh còn là cơ hội tuyệt vời để trao cho nau những món quà thật ý nghĩa, thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người thân yêu.
Chúng ta hãy cùng nhau mở rộng tâm hồn và sẻ chia cho nhau tình yêu thương ấm áp trong dịp đại lễ này. Các bạn có cảm thấy lòng mình xốn xang, rung động trước một mùa Giáng sinh mới? Chúng ta hãy thể hiện cảm xúc của mình, như một món quà dâng lên Chúa Hài đồng và dành những tình cảm dạt dào cho quê hương yêu dấu, cho những người thân yêu trong ngày lễ hồng phúc này.
Giáng sinh cũng là lúc để chúng ta ôn lại những kỉ niệm đẹp của thời học sinh, sinh viên, những hòi bão của tuổi trẻ về tương lai, cuộc sống đầy màu sắc.
Ở Châu Á nhất là những nơi thiếu băng tuyết, người ta đón Giáng sinh theo những cách riêng khá độc đáo. Hãy cùng dạo quanh một vòng Giáng sinh ở một số nước xem họ đã chuẩn bị những gì nhé.

 

do choi tre em (5)


Các ông già Noel ở Châu Á phát minh ra nhiều phương tiện đi lại độc đáo, chứ không nhất thiết phải dùng xe trượt tuyết do tuần lộc kéo. Ông già Noel ở Việt Nam thích dùng xe máy để đi lại vừa nhanh và chủ động hơn.
 

do choi tre em (1)


ở thủ đô Seoul Hàn Quốc, “Ông già Noel” không nhất thiết phải là đàn ông.
 

do choi tre em (7)


Ông già Noel đâu phải lúc nào cũng xuất hiện từ mái nhà và chui qua ống khói để vào phòng các bé đâu. Tại Thanh Đảo, Trung Quốc, ông già Noel đến từ Thủy tinh cung.
 

do choi tre em (4)

Thông qua cách bài trí như thế này trước một trung tâm mua sắm ở Thượng Hải, lễ Giáng sinh chính là dịp để thiên hạ tiêu tiền.
 

do choi tre em (6)


Ở Dubai, người tuyết đươc làm bằng bông và có lẽ ông già Noel phải đi lại bằng xe trượt...cát do lạc đà kéo.
 

do choi tre em (3)


Bất chấp nội chiến kéo dài, người dân Afghanistan vẫn tổ chức lễ Giáng sinh. Chỉ có điều các cửa hàng chủ yếu bày bán các vật phẩm liên quan đến Giáng sinh... chủ yêu cho khách nước ngoài.
 

do choi tre em (2)


Tại Surabaya ở Indonesia, các giới chức an ninh kiểm tra kĩ lưỡng các cây thông Noel và các điểm tụ họp vì lo ngai bị tấm công khủng bố.
Còn các em nhỏ ở Việt Nam đón Noel như thế nào? Hãy cùng Ikisd – đồ chơi trẻ em chia sẻ niềm vui này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây