Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

THÔNG BÁO: CẬP NHẬT SẢN PHẨM HÀNG MỚI VỀ

Thứ sáu - 04/03/2016 01:14
Ikids – Shop đồ chơi trẻ em xin giới thiệu tới các bậc phụ huynh một số mẫu mới xe máy điện trẻ em.
IMG 1795
IMG 1795

Với tiêu chí “ Niềm vui của bé – hạnh phúc của cha mẹ”, Ikids lựa chọn kĩ càng từng loại sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng cho các bé.
 

xe may dien vespa xg005 do choi tre em (6)



 

Xe máy điện trẻ em Hello Kitty



 

xe may dien jw 008 1


 

xe may dien tre em xg003 do choi tre em (5)



Sản phẩm xe máy điện trẻ em xó rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, từ kiểu xe điện 3 bánh Hello Kity nữ tính đến các dòng xe cá tính dành cho bé.
Với chiếc xe máy điện này sẽ giúp các bé thỏa thích vui chơi. Khi bé sỏ hữu và sử dụng sẽ góp phần thay đổi nhận thức của trẻ về việc lái xe an toàn khi được tiếp xúc ngay từ bé. Bé sẽ học được cách yêu quý và giữ gìn cẩn thận, trải nghiệm cảm giác khi lần đầu tiên được điều khiển. Qua đó, tình yêu và ý thức trách nhiệm với xe máy điện, với giao thông của các em sẽ được nâng cao. Điều này không chỉ góp phần tăng kiến thức cho trẻ mà quan trọng nhất là nó còn giúp tạo ra các “ Tài xế” tương lai có trách nhiệm và nghiêm túc khi lái xe máy thực sự.
Ikids – đồ chơi trẻ em hy vọng sẽ đem đến cho trẻ em các trải nghiệm thú vị và hạnh phúc khi dạo quanh con phố nhỏ bằng những chiếc xe điện 3 bánh ngầu có, nữ tính có, cá tính có. Đúng là những giây phút giải trí thật sự thoải mái, an toàn, tiết kiệm.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây