Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

5 LÝ DO NÊN CHỌN ĐỒ CHƠI GỖ CHO BÉ

Thứ ba - 19/05/2015 22:56

đồ chơi gỗ trẻ em

đồ chơi gỗ trẻ em
Đồ chơi trẻ em, đồ chơi trẻ em bằng gỗ là sản phẩm được các mẹ rất tin tưởng. Đồ chơi làm bằng gỗ rất thân thiện với môi trường, không gây dị ứng và chứa các chất độc hại cho bé.
đồ chơi bằng gỗ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi đi mua sắm đồ chơi thông minh cho con mình. Dưới đây Ikids xin được giới thiệu 5 lý do mà bạn nên chọn đồ chơi gỗ cho con mình
do-choi-tre-em-anh1
Đồ chơi gỗ với màu sắc bắt mắt

Đồ chơi gỗ giúp trí tưởng tượng của trẻ phát triển hơn

Đồ chơi bằng gỗ không có pin tạo ra kiểu chơi “kết thúc mở” - kiểu chơi mà theo các nhà khoa học sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và giúp các trẻ em quan tâm đến các món đồ chơi khác trong nhiều năm sau đó.

do-choi-tre-em-anh2

Đồ chơi với “kết thúc mở” sẽ truyền cảm hứng cho một đứa trẻ để trí tưởng tượng phong phú của em được bay xa và sự tư duy tự nhiên được hình thành khi em đang tập trung chơi đồ chơi đó. Đồng thời suy nghĩ của trẻ sẽ không phải chuyển đổi từ một món đồ chơi này sang một món đồ chơi khác một cách quá thường xuyên. Hay nói cách khác đồ chơi bằng gỗ sẽ gắn bó với trẻ lâu hơn.

Đồ chơi tự nhiên cho phép trẻ có thời gian nghỉ ngơi. Hãy thử suy nghi, sẽ là rất khó và thiếu khoa học khi để cho một em bé nghỉ ngơi ngay sau khi em vừa dùng sức để di chuyển bánh răng của các loại đồ chơi vận động, âm thanh nổi. Trong khi đó, các đồ chơi đơn giản bằng gỗ sẽ giúp sẽ hình thành một quá trình tự nhiên cho việc nghỉ ngơi cũng giống như việc đọc sách rồi mơ mộng hay ngủ trưa vậy.

Đồ chơi bằng gỗ tăng cường sức khỏe tinh thần cho trẻ

Đồ chơi với các hiệu ứng đặc biệt do pin tạo ra nhiều khi quá kích thích trẻ em; sự kết hợp của ánh sáng nhấp nháy, âm thanh lớn và chuyển động tự động có thể là quá nhiều thông tin cho một đứa trẻ nhỏ để xử lý. Nhấn một nút để làm cho đèn nháy và âm thanh xuất hiện chưa thể dạy một đứa trẻ nguyên nhân đơn giản của sự việc, trong khi đó một bộ đồ xếp hình được chúng tò mò di chuyển, lựa chọn từ đó chúng có những cơ hội tuyệt vời để khuyến khích sức sáng tạo tiềm ẩn bên trong
 

do-choi-tre-em-anh3

Sự khác biệt là hoàn toàn thấy rõ trong một căn phòng với đồ chơi bằng gỗ tự nhiên so với một căn phòng với đồ chơi hoạt động bằng pin nhựa ; phòng với đồ chơi bằng gỗ sẽ yên tĩnh hơn, và các em bé sẽ “bình tĩnh” hơn vì nó.

Người lớn và trẻ em đều được sinh ra với thiên nhiên và các sản phẩm được tạo ra từ các nguyên liệu tự nhiên. Giữ một cái gì đó làm bằng gỗ có một hiệu ứng tâm lý rất tích cực. Hãy thử nghĩ mà xem, một chiếc xe đẩy tập đi bằng gỗ với 3 con chim xinh xắn sẽ là một ký ức thật đẹp về tuổi thơi và có thể bạn sẽ giữ lại nó như là một kỉ niệm, còn với một chiếc ô tô bằng nhựa, sau vài lần lung nay ắt bạn cũng sẽ chẳng còn quan tâm nhiều đến nó.
 

do-choi-tre-em-anh4

Đồ chơi bằng gỗ tự nhiên làm tăng sức khỏe thể chất

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất dẻo có thể ảnh hưởng xấu nhất định đến sức khỏe. Ví dụ, CHECnet.org nói rằng, "phthalates được bổ sung vào PVC (polyvinyl chloride) để làm cho nó mềm mại và linh hoạt. Một số phthalates có liên quan đến ung thư, hư thận và gan, gây tổn hại đến phát triển cơ quan sinh sản và phát triển ngực sớm ở bé gái. Hít vào các hóa chất này cũng có thể làm trầm trọng thêm bệnh hen suyễn ở trẻ em. Phthalates được hòa vào trong các sản phẩm nhựa, nhưng có thể di chuyển ra ngoài, hoặc tan ra.

Trẻ em là những sinh linh bé nhó chưa chưa hoàn thiện về thể chất và khuynh hướng cho vào "miệng" hay ôm ấp tất cả mọi thứ, nhựa và các sản phẩm phi hữu cơ, với những rủi ro nêu trên, có thể gây ra mối đe dọa sức khỏe nghiêm trọng cho trẻ em.

Đồ chơi bằng gỗ thân thiện với môi trường

Đồ chơi bằng gỗ và tre rất bền nên chúng có tuổi thọ dài hơn, khó phân hủy so với các sản phẩm nhựa do đó chất thải ít hơn. Khi những đồ chơi này không còn nhu cầu sử dụng nữa, gỗ và tre có thể tái chế, công đoạn tái chế cũng được thể hiện dễ dàng và rất “an toàn” cho môi trường.

do-choi-tre-em-anh7

Các sản phẩm đồ chơi gỗ tại Ikids - Đồ chơi thông minh được nhập hàng từ những đối tác, các nhà sản xuất tuyệt vời, họ cùng với chúng tôi chia sẻ quan tâm trong việc bảo vệ môi trường.

Tất cả sản phẩm đồ chơi bằng gỗ tại dochoimaugiao.vn đều được làm bằng sơn không độc hại, các loại dầu tự nhiên, hoặc sáp ong nên rất an toàn và đáng tin cậy!

Ikids – Thế giới của bé, niềm tin của ba mẹ!


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn

Email: dochoi.ikids@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây