Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Ikids giới thiệu 3 món đồ chơi toán học đa năng cho bé

Thứ bảy - 09/07/2016 23:13
Đồ chơi toán học đa năng được nhận định là những món đồ chơi thông minh, tích hợp cùng lúc nhiều tính năng trong một sản phẩm giúp bé yêu phát triển toàn diện.
Đồ chơi toán học đa năng được nhận định là những món đồ chơi thông minh, tích hợp cùng lúc nhiều tính năng trong một sản phẩm giúp bé yêu phát triển toàn diện.

Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì tin rằng những món đồ chơi toán học thông minh sẽ hiện hữu ở đâu đó trong ngôi nhà của bạn. Đồ chơi toán học đơn giản có thể kể đến như: những que tính, tấm bảng gỗ, một vài mảnh ghép có ký hiệu số trên đó hay phức tạp hơn là những món đồ chơi toán học cao cấp, không chỉ có tác dụng vui chơi mà còn hữu ích trong việc học của bé. 
Trong bài viết hôm nay, Ikids – Đồ chơi thông minh sẽ giới thiệu đến bạn 3 món đồ chơi toán học đa năng đang rất được khách hàng ưa chuộng chọn mua trong thời gian vừa qua nhé!

Xem thêm: 4 lợi ích khi chọn đồ chơi toán học cho bé


1. Bảng giáo dục đa năng

Thiết kế của món đồ chơi này gồm: 24 mảnh ghép có ký hiệu chữ cái trên đó, 20 số và 4 dấu tính được đặt rời, mỗi mảnh ghép bằng gỗ có màu sắc khác nhau giúp bé bước đầu phân biệt được các màu cơ bảng. Tiếp đến là phần bảng được thiết kế tách biệt 3 phần: phần bảng có hai mặt đen trắng, phần hạt tính phía trên được chia làm hai bên và một chiếc đồng hồ ngộ nghĩnh.

 
bang da nang bt014 do choi tre em (4)
Bảng giáo dục đa năng BT014 giúp bé học đếm, học số, xem đồng hồ, học chữ và học tiếng anh cơ bản

Khi sở hữu bộ đồ chơi toán học này, các bạn có thể giúp bé học đếm, học số, xem giờ, học chữ và một số từ tiếng Anh đơn giản nữa. Sản phẩm này sẽ là món quà tuyệt vời cho những bé trên 2 tuổi đấy!

2. Bảng tính đa năng hình hươu cao cổ

Cũng tương tự bộ đồ chơi toán học cho bé ở trên, sản phẩm này thuộc dòng đồ chơi toán học bằng gỗ cao cấp, được gia công tỉ mỉ, ốc vít đóng chìm nên không còn các góc cạnh nguy hiểm và có mức độ an toàn cao cho trẻ khi sử dụng.

 
bang tinh huou cao co bt008 do choi tre em (1)
Bảng tính hươu cao cổ giúp bé làm quen với số đếm, các phép tính đơn giản trong toán học

Điểm tuyệt vời của bộ đồ chơi này chính là việc chúng được thiết kế mô phỏng theo hình dáng của chú hươu cao cổ dễ thương, gồm 7 chuỗi hạt có màu sắc rực rỡ lâu phai, không hề xảy ra hiện tượng bong tróc… bé hoàn toàn bị cuốn hút và lâu chán hơn.

Nếu bạn muốn tôi luyện cho con mình niềm say mê toán học ngay từ nhỏ, hãy chọn bộ đồ chơi học toán này nhé!

3. Bộ luồn hạt ghép số đa năng 

Bộ đồ chơi thông minh bằng gỗ này được thiết kế khá chắc chắn gồm một bảng ghép hình với các chi tiết rời có hình dáng ngộ nghĩnh, phía trên gồm nhiều đường uốn lượn với các hạt rời nhau. Những chi tiết này đều được phủ sơn chuyên dụng cực bền, gia công cẩn thận, không bị bung rời khi bé vui chơi.
bo luon hat lh005 do choi tre em (2)
Bộ luồn hạt ghép hình đa năng LH005 giúp trẻ em phát triển tư duy toán học và kĩ năng khéo léo

Ưu điểm của đồ chơi toán học đa năng này chính là chúng có hai lựa chọn cho bé. Một loại là thiết kế bảng ghép số, cho bé bước đầu làm quen, nhận biết các chữ số, tạo nền tảng cho bé phát triển tư duy toán học. Một loại là thiết kế bảng ghép hoa quả giúp bé gọi tên và phân biệt được một số loại quả quen thuộc.

Nếu bạn muốn rèn luyện kỹ năng quan sát và ghi nhớ đồng thời giúp bé có được những kiến thức cơ bản về toán học thì bộ đồ chơi này chính là gợi ý hoàn hảo đấy!

Với tiêu chí hoạt động: Trung thực – Trách nhiệm – Công bằng – Đạo đức, Ikids tôn trọng những giá trị cộng đồng, có trách nhiệm với khách hàng và những sản phẩm do mình cung cấp. Bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm, chúng tôi còn phát triển đội ngũ nhân viên cùng chất lượng dịch vụ, cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đồ chơi toán học cho bé tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. 

Hãy cùng Ikids vẽ nên thế giới tuổi thơ cho con yêu của bạn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids Shop- Đồ chơi thông minh

Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa)
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây