Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Cách chọn đồ chơi xếp hình thông minh theo lứa tuổi của bé

Thứ tư - 06/07/2016 10:42

Đồ chơi xếp hình thông minh nâng cao khả năng tư duy của bé

Đồ chơi xếp hình thông minh nâng cao khả năng tư duy của bé
Đồ chơi xếp hình thông minh giúp phát triển hoàn thiện về tư duy lẫn thể chất cho bé yêu của bạn.
Với bất kỳ món đồ chơi nào cũng vậy, chúng chỉ phát huy công dụng tối đa nếu được chọn lựa kỹ càng và phù hợp với đối tượng sử dụng. Thế nên, trước khi mua đồ chơi thông minh cho bé, cha mẹ cần tham khảo thêm những kiến thức cơ bản về chức năng, đánh giá độ an toàn để chọn cho con mình những sản phẩm tốt nhất.

Trong bài viết hôm nay, Ikids Shop sẽ hướng dẫn giúp bạn cách chọn đồ chơi xếp hình thông minh theo lứa tuổi của bé nhé!

Xem thêm: Vì sao nên chọn mua đồ chơi xếp hình thông minh cho bé?

1. Bé từ 6 tháng – 3 tuổi

Ở độ tuổi này, bé yêu của bạn vẫn còn hạn chế về nhận thức vì vậy việc lựa chọn đồ chơi xếp hình quá phức tạp là không cần thiết. Thay vào đó, hãy chọn những món đồ chơi ghép hình đơn giản giúp bé tăng khả năng quan sát và ghi nhớ. 

 
do choi tre em dochoimaugiao vn(17)
Bộ lắp ghép mô hình thành phố LT013
Một số món đồ chơi xếp hình tốt nhất ở độ tuổi này có thể kể đến như: đồ chơi cọc tháp, hộp thả khối đa năng… và một số món đồ chơi hình khối đơn giản khác. Sở dĩ nên ưu tiên chọn đồ chơi xếp hình hình khối vì chúng có màu sắc bắt mắt nên dễ thu hút sự chú ý của bé; có kích thước không quá nhỏ nên hạn chế nguy cơ bị bé nuốt phải. 

2. Bé từ trên 3 tuổi đến 5 tuổi

Đây là thời điểm nhận thức của bé đã hình thành những kiến thức cơ bản về cuộc sống xung quanh. Khi đó, chọn những món đồ chơi ghép hình có tính gợi mở sẽ giúp bé thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy logic tốt nhất. 
Các bạn có thể tham khảo những món đồ chơi thông minh như: miếng ghép nam châm, cọc hình học, đồ chơi bảng ghép hình, bộ thẻ hình thông minh, đồ chơi luồn hạt số học… 

 
do choi tre em dochoimaugiao vn(54)
Miếng ghép nam châm thông minh

Những mảnh ghép hình nam châm thông minh có lực dính hút cao hay những bộ đồ chơi ghép hình bằng gỗ có hình cây cỏ, động vật rực rỡ sắc màu đều tạo ra sức hấp dẫn to lớn với bé, đáp ứng được nhu cầu khám phá và khơi gợi tiềm năng tư duy trừu tượng trong bé yêu của bạn.

3. Bé trên 5 tuổi đến 7 tuổi

Bé ở độ tuổi này đã đi học và hiểu biết về sự vật sự việc xung quanh cũng nhiều hơn. Do đó, bố mẹ nên chọn những đồ chơi có mức độ phức tạp cao hơn, điển hình có thể kể đến như mô hình lắp ráp nhà nhiều chi tiết, đồ chơi xếp hình Lego hoặc chọn đồ chơi xếp hình theo từng chủ đề học của con. 

Hãy nhớ căn cứ và độ tuổi và giới tính để chọn cho bé yêu của bạn những sản phẩm thích hợp nhất nhé!

Thông tin thêm

Hiện nay, các sản phẩm đồ chơi xếp hình thông minh giá rẻ đang được bày bán tại nhiều cửa hàng đồ chơi trẻ em trên cả nước và thật dễ dàng để tìm mua chúng. Nếu bạn đang có dự định trang bị cho con yêu của mình một bộ đồ chơi xếp hình thông minh và đang băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu thì Ikids – Đồ chơi thông minh sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy! Với sản phẩm đa dạng cùng dịch vụ chăm sóc khác hàng chuyên nghiệp, chúng ta mang đến cho bé yêu của bạn những sản phẩm đồ chơi thông minh an toàn, chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids Shop- Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa)
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây