Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Chọn đồ chơi trẻ em theo lứa tuổi cần chú ý điều gì?

Thứ hai - 14/03/2016 23:51
Đồ chơi trẻ em được ví như chiếc cầu nối giúp cha mẹ giao lưu cùng trẻ, cùng bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.
Lua chon do choi cho be
Lua chon do choi cho be

Đồ chơi là một phần không thể thiếu được trong quá trình phát triển của một đứa trẻ. Ngoài việc giúp bé vui chơi, đây cũng là những công cụ hữu ích để giáo dục và hướng dẫn trẻ làm quen với cuộc sống. Chính vì lẽ đó, lựa chọn đồ chơi cho bé cần chú ý nhiều điều, đặc biệt là việc món đồ chơi đó có phù hợp với sở thích và lứa tuổi của bé hay không.
 

  • Đồ chơi trẻ em 1 tuổi

    11147199 1087503527930780 6824873907564631673 n
  • Ở giai đoạn này, bé yêu của bạn cần tập trung nuôi dưỡng ngũ quan: nghe, nhìn, sờ, ngửi và nếm. Bé ở độ tuổi này đã bộc lộ hứng thú với thế giới xung quanh, bố mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi có liên quan đến sự chuyển động, vật phát ra âm thanh và màu sắc rực rỡ. Những món đồ đó sẽ kích thích các giác quan, khuyến khích bé cử động và tốt cho việc phát triển thể chất sau này.
    Những món đồ chơi cho bé 1 tuổi có thể tham khảo như: sách cho bé có nhiều màu sắc hình ảnh, tấm đệm lót nhiều màu giúp bé luyện tập cách bò trườn, lục lạc đeo chân hay thẻ màu phản quang…
     

  • Đồ chơi trẻ em 2 tuổi

    Lua chon do choi cho be 2
  • Bé 2 tuổi đã hiểu được ít nhiều những gì xảy ra xung quanh mình. Đây cũng là thời điểm bé bắt đầu tập nói và phát triển cá tính và nhận thức. Những món đồ chơi thông minh như tranh xếp hình đơn giản sẽ dễ thu hút sự chú ý của bé và dạy bé cách chú tâm và một vật một việc nào đó.
    Đồ chơi cho bé 2 tuổi có thể tham khảo như: những quả bóng nhỏ để tập ném tập chụp, màu vẽ cho bé, tranh dán hay quyển sách bìa cứng có những bài hát kèm theo…

  • Đồ chơi trẻ em 3 tuổi

    bo lap ghep mo hinh xe tai ja022 do choi tre em (11)
    bang ghep da nang lg026 do choi tre em (5)
  • Giai đoạn này, trẻ bắt đầu phát triển khả năng ngôn ngữ, rất thích khám phá mọi thứ. Lúc này, khả năng vận động của bé gần như hoàn thiện và nhiều bé có sở thích tháo lắp, sửa chữa mọi vật bé nhìn thấy. Chính vì lẽ đó, các bạn hãy chọn những đồ chơi trẻ em an toàn và kích thích sự sáng tạo trong bé.
    Đặc biệt, bé ở giai đoạn này đã có sự phân biệt cách chơi giữa bé trai và bé gái. Các bạn có thể lựa chọn những món như: đồ chơi trẻ em xếp hình, đồ chơi sửa chữa, ô tô cho bé trai, còn đồ chơi trẻ em bé gái có thể chọn bộ đồ chơi búp bê, đồ chơi nấu ăn chẳng hạn.
    Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm đồ chơi cho bé giá rẻ, chất lượng; hãy liên hệ với chúng tôi – Cửa hàng IKids. Sản phẩm của cửa hàng chúng tôi rất đa dạng, từ những đồ chơi trẻ em vừa học vừa chơi đến các phụ kiện trang phục dành cho bé… Lựa chọn IKids – chúng tôi giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng lẫn độ an toàn của sản phẩm.

    Ikids – Vẽ nên thế giới tuổi thơ cho con yêu của bạn.

     
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    IKids - Đồ chơi cho bé.
    Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh
    Điện thoại : 0333.883.696 - Hotline: 0981.699.588
    Website: http://dochoimaugiao.vn
    Email: dochoi.ikids@gmail.com

    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

    Click để đánh giá bài viết

      Ý kiến bạn đọc

    Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây