Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

4 tiêu chí cơ bản cần biết khi lựa chọn đồ chơi cho bé

Chủ nhật - 13/03/2016 22:16

Lua chon do choi cho be

Lua chon do choi cho be
Đồ chơi cho bé rất đa dạng, không những giúp bé vui chơi mà còn có tác dụng hỗ trợ giáo dục, rèn luyện kỹ năng cần thiết trong những năm tháng đầu đời.
Đồ chơi cho bé rất đa dạng, không những giúp bé vui chơi mà còn có tác dụng hỗ trợ giáo dục, rèn luyện kỹ năng cần thiết trong những năm tháng đầu đời.

Đối với các bậc cha mẹ, làm thế nào để con yêu của mình phát triển toàn diện chính là mối quan tâm lo lắng hàng đầu. Do đó, khi lựa chọn đồ chơi trẻ em, nhiều bạn không biết nên chọn những sản phẩm nào vừa có tác dụng giải trí vừa giúp phát triển trí tuệ cho bé yêu của mình. 

Vậy những điểm gì cần biết để lựa chọn đồ chơi cho bé tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đồ chơi cho bé nên chọn theo độ tuổi

Điều đầu tiên các bậc cha mẹ cần biết chính là quá trình phát triển của trẻ chia ra nhiều giai đoạn. Ở mỗi khoảng thời gian khác nhau, cơ thể có những nhu cầu khác nhau và nếu hiểu rõ điều này sẽ giúp ích cho việc chọn đồ chơi thích hợp cho bé. 
 Ví dụ như: đồ chơi trẻ em 1 tuổi nên chọn vật có tính chuyển động, phát ra âm thanh và nhiều màu để phát triển ngũ quan của bé; đồ chơi trẻ em 2 tuổi nên chọn những đồ chơi xếp hình đơn giản giúp bé chú tâm hơn. 

 
do choi tre em 6

2. Đừng chọn đồ chơi quá tầm tư duy của con 

Đã là đồ chơi thì yếu tố giải trí nên ưu tiên hàng đầu. Thế nên, đừng vì kỳ vọng của mình mà chọn quá nhiều đồ chơi thông minh cho bé. Nó có thể gây áp lực lên trẻ, không những không có tác dụng mà còn khiến trẻ nhanh chán vì chúng quá phức tạp, xa lạ.

 
Lua chon do choi cho be 2

3. Cách chơi cũng rất quan trọng

Các sử dụng một món đồ chơi cũng giúp ích rất nhiều trong việc phát triển giác quan và nhận thức của trẻ. Vì thế, bố mẹ nên quan tâm đến ý nghĩa đồ chơi trẻ em để mua những sản phẩm giúp trẻ hiểu hơn về cuộc sống, rất có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

4. Tôn trọng sở thích của trẻ

Mỗi một đứa trẻ đều có sở thích về đồ chơi rất riêng, bố mẹ cần hiểu và tôn trọng điều đó. Đồ chơi trẻ em bé gái thường nghiêng về những vật cảm xúc, mềm mại như: đồ chơi bác sĩđồ chơi nấu ăn hay đồ chơi búp bê… còn các bé trai lại bị hấp dẫn bởi đồ chơi xếp hình hay những chiếc xe hơi mạnh mẽ. 
Dù vậy, bên cạnh việc tôn trọng sở thích thì bố mẹ cũng nên điều chỉnh và giáo dục trẻ bằng cách mua những đồ chơi trẻ em vừa học vừa chơi hữu ích và nói với các bé về lý do bạn chọn chúng. Chắc chắn trẻ sẽ hiểu và yêu thích chúng nữa đấy.

 
Lua chon do choi cho be 3
Mách nhỏ:

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm đồ chơi cho bé giá rẻ, chất lượng; hãy liên hệ với chúng tôi – Cửa hàng IKids. Sản phẩm của cửa hàng chúng tôi rất đa dạng, từ những đồ chơi trẻ em vừa học vừa chơi đến các phụ kiện trang phục dành cho bé… Lựa chọn IKids – chúng tôi giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng lẫn độ an toàn của sản phẩm.

Ikids – Vẽ nên thế giới tuổi thơ cho con yêu của bạn
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

Tác giả bài viết: Ikids - Thiên đường đồ chơi trẻ em cho bé yêu của bạn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây