Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Bí quyết lựa chọn đồ chơi trẻ em cho bé từ 1 - 3 tuổi

Thứ ba - 22/03/2016 13:06

Lựa chọn đồ chơi trẻ em cho bé từ 1 - 3 tuổi

Lựa chọn đồ chơi trẻ em cho bé từ 1 - 3 tuổi
Đồ chơi trẻ em được xem như cầu nối có khả năng giúp bố mẹ giao lưu cùng trẻ, cùng con mình phát triển hoàn hảo về cả thể chất và trí tuệ.
Các món đồ chơi phong phú, ngộ nghĩnh đều có ý nghĩa rất lớn trong ký ức tuổi thơ của mỗi đứa bé. Thời gian chơi đùa, các bé có cơ hội phát triển tư duy sáng tạo cùng khả năng giao tiếp của mình. Chính vì lẽ đó, trẻ em không chỉ cần vài món đồ chơi đơn thuần mà còn cần các món đồ chơi cho bé phát triển thể chất và trí não tốt nhất.
 
Lua chon do choi cho be tu 1 den 3 tuoi

1. Đồ chơi trẻ em 1 tuổi

Các bé dưới 1 tuổi nên để ý tập trung phát triển các giác quan, cũng như phương thức kết hợp giữa tay – mắt. Đây là lứa tuổi của sự vận động và thỏa mãn lúc bé được tiếp xúc với mọi người xung quanh.
Các món đồ chơi cho bé 1 tuổi có thể chọn ví dụ như: sách cho bé có nhiều màu sắc hình ảnh, tấm đệm lót nhiều màu giúp ích cho bé rèn luyện cách bò trườn, lục lạc đeo chân hoặc thẻ màu phản quang…

2. Đồ chơi trẻ em 2 tuổi

Khi bé 2 tuổi đã có thể hiểu được nhiều việc diễn ra chung quanh bé. Khi đó cũng chính là thời gian để bé luyện nói cũng như tạo dựng cá tính và nhận thức. Các món đồ chơi thông minh ví dụ như tranh xếp hình đơn giản cực kỳ dễ dàng thu hút sự chú ý của các bé và hướng dẫn bé cách để tâm tới một vật một việc xác định đó.

Đồ chơi cho bé 2 tuổi có thể tham khảo để mua ví dụ như: một ít quả bóng nhỏ xinh để tập ném tập chụp, màu vẽ cho bé, các loại tranh dán hay sách bìa cứng có nhiều bài nhạc đi kèm…

3. Đồ chơi trẻ em 3 tuổi

Lúc này, trẻ bắt đầu phát triển khả năng giao tiếp, thích tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Thêm nữa, các hoạt động cơ thể của bé yêu gần như hoàn thiện rồi và nhiều bé có hành động tháo lắp, sửa chữa những vật bé nhìn thấy.

Do vậy, bạn nên lựa chọn những đồ chơi trẻ em an toàn và tạo điều kiện khơi gợi năng lượng sáng tạo trong bé.
Đặc biệt, bé ở giai đoạn này đã có sự phân biệt cách chơi giữa bé trai và bé gái. Các bạn có thể lựa chọn những món như: đồ chơi trẻ em xếp hình, đồ chơi sửa chữa, ô tô cho bé trai, còn đồ chơi trẻ em bé gái có thể chọn bộ đồ chơi búp bê, đồ chơi nấu ăn chẳng hạn.

Gần đây trên thị trường đồ chơi có khá nhiều nơi bán đồ chơi trẻ em giá rẻ do đó việc chọn mua ở chỗ đảm bảo uy tín để có thể mua hàng chất lượng quả là khó khăn. Nếu đó là băn khoăn của bạn, hãy để chúng tôi – cửa hàng đồ chơi cho bé IKids giúp bố mẹ tìm kiếm một những sản phẩm hoàn hảo cho bé yêu của bạn. Chọn mua ở cửa hàng IKids, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn thái độ phục vụ tốt nhất, đồ chơi trẻ em vừa học vừa chơi hay những món đồ khác đều rẻ hơn nhiều chỗ trên thị trường Việt Nam.
Ikids – Vẽ nên thế giới tuổi thơ cho con yêu của bạn !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh

Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây