Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Thú nhún di động - Lời giải tối ưu những bất cập bài toán sân chơi mini

Thứ năm - 05/05/2016 21:48

Thú nhún di động Ikids

Thú nhún di động Ikids
Thú nhún di động là sản phẩm đồ chơi vận động có khả năng tối ưu những bất cập về bài toán thiết kế xây dựng cơ sở vật chất các điểm sân chơi mini phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của trẻ nhỏ.
Xã hội phát triển, mức sống được cải thiện nâng cao, nhu cầu vui chơi giải trí, đặc biệt là nhu cầu về các điểm vui chơi giải trí cho trẻ ngày càng được xã hội quan tâm. Tuy nhiên có một thực trạng đó là mặc dù hệ thống sân chơi cộng đồng được chú trọng đầu tư phát triển song hiệu quả mang lại chưa thực sự cao. Sân chơi trẻ em – Điểm vui chơi dành cho trẻ là một trong những không gian đáp ứng nhu cầu vui chơi, sinh hoạt của trẻ tại nơi đô thị và các khu dân cư. Đây đồng thời cũng là một bài toán khó tồn tại những bất cập cần được đưa ra giải pháp.

Thực trạng bài toán phát triển sân chơi cho trẻ em trong nước

Bài toán về thiết kế qui hoạch : xã hội ngày càng phát triển, tốc độ đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, các dự án chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, khu đô thị cao cấp mọc nên ngày một nhiều thì tỉ lệ nghịch với nó là quĩ đất dành để xây dựng các điểm sân chơi cho trẻ cũng bị thu hẹp dần. Không chỉ về số lượng không đáp ứng đủ mà ngay cả yếu tố chất lượng cũng chưa được đảm bảo. Những điểm vui chơi đang hoạt động dù được đầu tư kĩ lưỡng hơn về trang thiết bị, thường là do doanh nghiệp tư nhân đầu tư nhưng giá thành thu phí sử dụng cao, chỉ đáp ứng được phần nào nhu cầ của một bộ phận dân cư có điều kiện thu nhập tại thành phố.
 
thiet bi san choi tre em dochoimaugiaovn (1)

Bài toán về sự thiếu cân bằng trong mật độ các điểm sân chơi trẻ em: Sự mất cân bằng là một trong những điều dễ dàng nhận thấy khi mật độ sân chơi hiện đại đáp ứng các tiêu chí về học tập và giải trí thường tập trung nhiều hơn tại các thành phố lớn, khu trung tâm so với các khu vực xa ngoại thành, nông thôn. Với những khu vực xa trung tâm, vấn đề qũy đất tuy không phải là trở ngại lớn song bài toán về thiết kế mô hình sân chơi cũng không hề dễ dàng. Mặt khác do nguồn kinh phí hạn hẹp, những mô hình sân chơi do nhà nước đầu tư tại một số khu vực nhưng còn khá nghèo nàn, hạn chế về mặt chất lượng và tính ứng dụng thực tiễn chưa được cao.

Dự án sân chơi mini – Phát triển và nâng cao cả về chất lượng, số lượng các điểm vui chơi trẻ em.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về vui chơi giải trí của trẻ em, Hiệp hội giáo dục thiết bị Việt Nam đề xuất và đưa vào triển khai dự án sân chơi mini rèn mục đích ở các trường học phạm vi xã phường trên toàn quốc. Cùng với đó, Bộ GD & ĐT cũng đã thẩm định và đưa vào ban hành danh mục các sản phẩm ứng dụng vui chơi kết hợp.
Với dự án này, khi được thực hiện hệ thống các sân chơi mini ở các xã phường sẽ giải quyết và đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí tại chỗ hàng ngày, đồng thời tiết kiệm cũng như giảm tải được rất nhiều thời gian và chi phí. Dự án mô hình sân chơi mini xã phường cho thấy tính khả quan nếu như đại diện phía bên nhà trường, chính quyền địa phương và các doanh nghiệp tài trợ phối hợp cùng nhau triển khai.
 
thiet bi san choi tre em dochoimaugiaovn (3)

Một tin vui cho người dân Hà Nội, đầu năm 2016, UBND TP.Hà Nội đã thông qua đề xuất của Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội, tiến hành chuẩn bị qui hoạch chi tiết để thực hiện đề án xây dựng sân chơi, vườn hoa tại các điểm xã phường, thị trấn. Trong đó 118 phường xã sẽ được xây dựng các công trình sân chơi trẻ em đảm bảo chất lượng, số lượng cũng như nội dung phong phú, thiết thực.

Thú nhún di động – Giải pháp kết hợp tạo nên thành công của dự án sân chơi mini

Thú nhún di động là sản phẩm đồ chơi trẻ em trong danh mục đồ chơi vận động được các bé yêu thích đón nhận một cách hứng thú. Sản phẩm đã có mặt tại nhiều nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật, Singapo và đặc biệt là đã chinh phục được một khu vực thị trường rộng lớn với những qui định khắt khe về các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn.

XEM THÊM: 
7 lí do nên chọn mua thú nhún di động Ikids
- Bảng size chuẩn thú nhún di động Ikids
- 3 điều tuyệt vời về tác dụng của thú nhún di động ba mẹ cần biết

 
do choi tre em dochoimaugiao vn(50)

Sản phẩm Đồ chơi thú nhún di động được các tổ chức như SGS, CE, ASTM, REACH cấp chứng nhận là an toàn và thân thiện với người dùng và môi trường. Nằm trong danh mục đồ chơi vận động, thú nhún di động hoạt động trên cơ chế chuyển hóa chuyển động từ các vận động của cơ thể trẻ. Thiết kế bao gồm phần khung thép chịu lực cùng các chi tiết chất liệu cơ khí, nhựa cao cấp trong cơ cấu truyền động trực tiếp. 
thu nhun di dong gia re dochoimaugiaovn (8)

Phần áo bọc ngoài của Thú nhún di động được làm từ chất liệu vải lông nhung mềm mịn, được đánh giá cao với các tiêu chuẩn an toàn, có thiết kế kiểu dáng độc đáo, sáng tạo mô phỏng những con vật dễ thương gần gũi với các e như ngựa, voi, sư tử, thỏ... Đặc biệt có thể tháo rời vệ sinh một cách đơn giản. Chính vì thế, sản phẩm thú nhún di động có thể sử dụng được trong khoảng thời gian dài, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng định kì và không yêu cầu thời gian quay vòng đầu tư làm mới. Đây chính là lợi ích từ việc nguồn chi phí đầu tư ban đầu mang đến hiệu quả lâu dài.

Cùng với chi phí đầu tư sản phẩm, với loại đồ chơi Thú nhún di động, để ứng dụng không đòi hỏi đầu tư về mặt diện tích sử dụng mà hoàn toàn có thể tận dụng được các điểm sân tại các khu sinh hoạt cộng đồng như nhà văn hóa thôn, xã, phường, các điểm sân trường mầm non, tiểu học. Mặt nền cũng không yêu cầu cao như những dự án sân chơi mini phủ cỏ nhân tạo mà chỉ đơn giản là nền sân xi măng, đất nện cứng... Đây là các yếu tố sẵn có, có thể kết hợp và ứng dụng được ngay khi đưa sản phẩm thú nhún di động vào dự án.
fb6be3ed eab2 4bad 91d5 f3d843935203


Ikids – Đồ chơi thông minh ( www.dochoimaugiao.vn)  là một website thành viên trực thuộc hệ thống website bán hàng trực tuyến của Công ty TNHH UNCOM. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi trẻ em tốt nhất bao gồm đầy đủ các danh mục đồ chơi thông minh, đồ chơi vận động... với mức giá hấp dẫn nhất.

Ikids Shop chuyên phân phối sỉ lẻ toàn quốc tất cả các mặt hàng đồ chơi thú nhún di động trẻ em với chính sách về giá siêu cạnh tranh kèm theo những chế độ ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhiệt tình, sẽ miễn phí tư vấn cho bạn về các thông tin sản phẩm cũng như tư vấn và đưa ra những lựa chọn phù hợp, giúp bạn yên tâm hơn với lựa chọn mua hàng của mình. Cùng với đó là chế độ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo. Ikids shop hỗ trợ vận chuyển cho những khách xa trung tâm, đảm bảo hàng được chuyển đi trong thời gian nhanh nhất.


Thông tin liên hệ trực tiếp

Ikids - Đồ chơi thông minh

Địa chỉ: 204 Phường Cao Thắng – TP. Hạ Long – Quảng Ninh (Đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 02033.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Email: dochoi.ikids@gmail.com.
Website: dochoimaugiao.vn – ikids.net.vn 

Tác giả bài viết: Ikids - Đồ chơi trẻ em

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây