Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Cách chọn mua đồ chơi thông minh cho bé

Thứ sáu - 25/03/2016 14:39

Cách chọn mua đồ chơi thông minh cho bé

Cách chọn mua đồ chơi thông minh cho bé
Đồ chơi thông minh đó là những đồ chơi chẳng những có thể dùng để giải trí mà nó còn giúp đỡ cho việc hoàn thiện trí tuệ và sức sáng tạo của trẻ.
Trong vài năm gần đây, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đó là sự có mặt của rất nhiều dạng đồ chơi thông minh cho trẻ. Thế nên được nhiều bố mẹ chọn cho con yêu của gia đình mình. Nhưng đâu phải bố mẹ cũng đều có kinh nghiệm ở việc chọn mua đồ chơi cho các bé. Đặc biệt là đối với nhiều bố mẹ trẻ chẳng có kinh nghiệm cho nên bước lựa mua vật dụng đồ chơi tốt cho các bé là một vấn đề cực kỳ nan giải.

Vậy mua đồ chơi giúp trẻ thông minh phải quan tâm yếu tố gì? Cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đồ chơi thông minh – Tăng cao sức sáng tạo của trẻ em

Đồ chơi thông minh không có nghĩa là đồ chơi phải hiện đại, nhiều tiền hay nhất định phải chạy bằng pin. Vậy nên, bố mẹ đừng nhầm lẫn giữa món đồ chơi giúp trẻ thông minh với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em cao cấp, mắc tiền. Ngoài ra, bố mẹ không nên cho các bé tiếp xúc với sản phẩm thiết bị điện tử nhiều do nó không thật sự tốt với trong các giai đoạn phát triển ở trẻ. Đối với mỗi độ tuổi khác nhau, trí tuệ của các bé sẽ phát triển ở một mức khác nhau. Bố mẹ nên hướng dẫn cho trẻ làm quen với môi trường sống bằng cách sử dụng một vài đồ chơi quen thuộc ví dụ như: đồ chơi nấu ăn cho trẻ, đồ chơi búp bê, đồ chơi âm thanh…

 
Do choi nau an kitty LG031
Ngoài ra, khi chơi các đồ chơi đó mà khả năng ngôn ngữ giao tiếp của trẻ cũng đã được hoàn thiện đáng kể. Qua đồ chơi, bé có khả năng tạo nên nhiều chuyện nhỏ của bé, khi đó hình thành những hiểu biết chính xác về thế giới quanh bé.

2. Đồ chơi thông minh – Tập luyện sự khéo tay của bé

Trẻ em vẫn luôn có thói quen khám phá và trải nghiệm những điều xung quanh, bố mẹ nên cố gắng sử dụng triệt để điểm này để tìm được các dạng đồ chơi trẻ em thông minh có công dụng giúp đỡ bé yêu tập luyện khéo tay. 

 
Cach chon do choi thong minh cho be
Một vài món đồ có thể giúp các bé khóe léo tay vẫn được bố mẹ chọn lựa ví dụ như: đồ chơi trẻ em đất nặn Play Doh, đồ chơi piano, vở tập tô, màu vẽ… Con bạn sẽ thích đối với những món vật dụng đồ chơi này và nếu chú tâm quan sát, có thể các bậc bố mẹ có thể nhận biết được năng khiếu bẩm sinh ở con yêu của họ đấy!

3. Đồ chơi thông minh – Nâng cao khả năng quan sát của bé

Cách chọn đồ chơi thông minh
cho trẻ em phải chú ý các vật dụng đồ chơi rèn khả năng quan sát, rất hữu ích cho bước nâng cao tính tập trung, nhanh tay lẹ mắt của trẻ em. Đặc biệt, các đồ chơi vận động thông minh cho trẻ có khả năng giúp các bé hoàn thiện trí tưởng tượng và sáng tạo, hoàn thiện tính hoạt động và giao tiếp ở các bé.

 
5 loi ich khi cho tre choi ghep hinh nam cham mag toys dochoimaugiaovn (2)

Bố mẹ có thể tham khảo ưu tiên lựa chọn những đồ chơi thông minh an toàn với con em mình ví dụ như: đồ chơi trẻ em xếp hình, đồ chơi trẻ em bằng gỗ, đồ chơi ghép hình…

Song song đó, ở từng thời kỳ phát triển khác nhau thì yêu cầu, mong muốn của trẻ cũng có nhiều điểm khác biệt. Do đó phụ huynh cần biết ý nghĩa đồ chơi trẻ em và mua món đồ theo đúng nhu cầu cho con yêu nhé!

Nếu như khách hàng có nhu cầu tìm mua mặt hàng đồ chơi cho bé giá rẻ, uy tín; hãy liên hệ tới chúng tôi – Cửa hàng IKids. Những món đồ chơi của cửa hàng chúng tôi hết sức đa dạng, từ đồ chơi trẻ em vừa học vừa chơi tới những trang phục dành cho các bé… Chọn mua đồ chơi ở Cửa hàng IKids – chúng tôi có thể giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng cùng độ an toàn cho sức khỏe của sản phẩm.

 
Ikids – Thiên đường của bé, niềm tin của cha mẹ !
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh 
(Đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588

Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây