Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

Lưu ý cần biết trong việc điều trị chứng mồ hôi trộm ở trẻ

Thứ sáu - 05/08/2016 21:05

Lưu ý cần biết trong việc điều trị chứng mồ hôi trộm ở trẻ

Lưu ý cần biết trong việc điều trị chứng mồ hôi trộm ở trẻ
Trị chứng mồ hôi trộm ở trẻ bằng cách nào để hiệu quả và an toàn nhất đây?
Trị chứng mồ hôi trộm ở trẻ bằng cách nào để hiệu quả và an toàn nhất đây? 

Một trong những chứng bệnh phổ biến nhất thường gặp ở trẻ chính là chứng đổ mồ hôi trộm. Về cơ bản, chứng bệnh này không nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên việc đổ mồ hôi trộm thường xuyên vào ban đêm sẽ gây những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của bé.


Nhằm nâng cao sức khỏe cho bé, thiết nghĩ các bạn nên rèn luyện thể chất cho con ngay từ bé với những món đồ chơi vận động an toàn. Thế nhưng làm thế nào để biết được món đồ chơi bạn chọn có an toàn hay không? Nếu đây là vấn đề của bạn, hãy để Ikids và đồ chơi thú nhún di động gỡ rối giúp bạn.

Trong bài viết sức khỏe kỳ này, Ikidss- Đồ chơi thông minh sẽ cùng bạn tìm hiểu một số cách ngăn ngừa mồ hôi trộm ở trẻ nhé!

Xem thêm: “Rủ rỉ” cùng mẹ 5 loại thực phẩm giúp bé tăng cân nhanh

 
Lưu ý cần biết trong việc điều trị chứng mồ hôi trộm ở trẻ

1. Tắm nắng

Đối với trẻ nhỏ, nhất là các bé sơ sinh thì việc thường xuyên tắm nắng sẽ giúp bé tự sản xuất Vitamin D và là một trong những cách chữa trị chứng mồ hôi trộm ở trẻ em. Tuy nhiên, để cách này có hiệu quả thì cha mẹ cần cho bé tắm đều đặn, chọn nơi ít gió và nhớ bắt đầu trước 8h sáng. Lưu ý là không nên tắm nắng quá lâu, thời gian lý tưởng là nên kéo dài từ 15 – 30 phút.

2. Lưu ý về chất liệu quần áo của bé

Quần áo vốn dĩ là vật tiếp xúc liên tục với làn da và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Đặc biệt, khi bé ngủ trong không gian kín thì mồ hôi tiết ra rất nhiều và nếu trang phục quá dày, bí bít, chất liệu thô cứng thì rất dễ khiến cơ thể nhớp nháp và bé khó ngủ. Thế nên, hãy chuẩn bị cho bé yêu những trang phục bằng vải cotton 100% để đảm bảo thấm hút mồ hôi tốt nhất nhé!
Ngoài ra, nhằm trị chứng mồ hôi trộm ở trẻ các bạn nên kết hợp thêm một chiếc khăn xô nhỏ lót dưới lưng bé, ướm chừng 30 phút đến 1 giờ rồi lấy khăn ra. Khi đó bé sẽ không bị lạnh vùng lưng nữa.

3. Mẹo dân gian chữa đổ mồ hôi trộm ở trẻ

Kinh nghiệm chữa mồ hôi trộm theo cách dân gian quả thật khá phong phú, một số cách dễ làm hiệu quả như:

-  Cho bé ăn cá quả. Cha mẹ có thể chọn món cháo hoặc chế biến thành các món canh, rán… để bé ăn với cơm. Để tốt nhất các bạn có thể cho bé ăn khoảng 3 ngày, khi hạn chế được bệnh đổ mồ hôi trộm ở trẻ thì có thể giảm bớt lượng dùng lại và nấu những món khác để bé khỏi ngán và bổ sung đủ dưỡng chất.

- Nấu cháo trai với gạo nếp + gạo tẻ và lá dâu non. Quy trình thực hiện theo các bước:

Bước 1: đun sôi trai cho há miệng, để nguội và gỡ thịt.

Bước 2: lấy trai thái nhỏ và trộn với lá dâu non cũng được rửa sạch + thái nhỏ. 

Bước 3: cho thịt trai đã nhừ nấu cùng gạo nếp, gạo tẻ và thêm gia vị thích hợp. Cho trẻ ăn 2 lần/ngày sẽ chữa bệnh mồ hôi trộm trẻ em hiệu quả, chữa được cả chứng khó đêm thường gặp ở bé. 

- Có thể tham khảo thêm bài thuốc Đông y Lục vị ẩm với các thành phần Thục địa, Hoài Sơn, Sơn Thù, Mẫu Đơn Bì, Phục Linh, Trạch Tả. Nấu lấy nước uống ngày 2 lần theo lượng thích hợp với tuổi bé sẽ trị dứt chứng đổ mồ hôi trộm ở bé.

Thông tin thêm

Chăm sóc sức khỏe trẻ em cần đặc biệt chú ý nhiều điều bởi lẽ khả năng đề kháng của bé vốn dĩ không cao, chỉ cần không cẩn thận liền có thể bị bệnh. Ngoài ra, những yếu tố bên ngoài cũng đe dọa đến sức khỏe của bé rất nhiều, điển hình trong số đố nhất định hải kể đến đồ chơi trẻ em – người bạn thân thiết của bé mỗi ngày.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dochoimaugiao.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây