Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

QUẦN ÁO BÉ CÓ NÊN HAY KHÔNG DÙNG NƯỚC XẢ VẢI

Thứ năm - 03/03/2016 20:08
Nên hay không nên sử dụng nước xả vải cho quần áo trẻ sơ sinh là một trong những băn khoăn hàng đầu của các mẹ khi chăm sóc quần áo của bé yêu.
QUẦN ÁO BÉ CÓ NÊN HAY KHÔNG DÙNG NƯỚC XẢ VẢI

Ikids chia sẻ các mẹ một số kiến thức cần lưu ý khi sử dụng nước xả vải cho quần áo của bé.
Quần áo sơ sinh cần được giặt riêng và chăm sóc kĩ hơn để tránh làm tổn hại đến làn da nhạy cảm của bé. Dó đó, không ít bà mẹ thắc mắc liệu mình có cần xả quần áo của bé với nước xả làm mềm vải hay không.
Nước xả có thể giúp loại trừ vết bẩn nhưng có thể làm cho quần áo bé thêm mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mặc. So với mùi của bột giặt thì mùi thơm của nước xả vải được nhiều người thích hơn. Nhưng nếu bé nhà bạn dị ứng với mùi thơm của nước xả vải, bạn có thể tìm cho bé nước xả vải không mùi hoặc nước xả hữu cơ.

Vì sao cần phải có nước xả vải

do choi tre em (2)
 

Có một sự thật là dù mẹ có cố gắng lựa chọn những chất liệu mềm mại đến đâu thì trải qua nhiều lần giặt tẩy, những xớ vải sẽ ngày càng bị xơ cứng, trở nên thô ráp, khó chịu khi cọ xát với da bé. Đó là lúc mẹ cần nhờ đến sự trợ giúp của nước xả vải để àm mịn, trơn, mềm các xớ vải.
Hơn thế nữa, quần áo của bé cũng chứa các vết bẩn có mùi khó chịu như nôn trớ hay chất thải của bé, vì thế nếu không sử dụng nước giặt và nước xả, mẹ khó lòng mà giặt sạch hoàn toàn và khử mùi tanh, hôi khó chịu cho quần áo của bé được.
Tuy nhiên khi nhắc tới nước xả vải, nhiều mẹ thường có tâm lí lo lắng về thành phần các chất trong nước xả vải có thể gây kích ứng cho trẻ và việc tiếp xúc với những mùi thơm quá nồng có thể gây ra một số triệu chứng chóng mặt, chứng nôn nửa. Nhưng trên thực tế, mẹ hoàn toàn có thể kiểm soát được vấn đề này nếu biết cách chọn nước xả vải phù hợp cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.

Lựa chọn nước xả vải tốt nhất cho quần áo trẻ sơ sinh

do choi tre em (3)
 

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước xả vải thông thường với nhiều huong thơm khác nhau. Vì vậy mẹ cần lưu ý 3 yếu tố sau khi lựa chọn nước xả vải cho bé:
Sự mềm mại: Yếu tố đầu tiên với một sản phẩm nước xả vải chắc chắn phải là sự mềm mại cho quần áo, đặc biệt đối với quần áo trẻ em. Nếu mẹ muốn thử tìm hiểu về một sản phẩm nước xả vải mới, mẹ nên mua mẫu thử trong từng túi nhỏ để kiểm tra độ mềm mại của quần áo sau khi giặt.
Mùi hương: Không thể phủ nhận hương thơm là yếu tố quan trọng để mẹ quyết định lựa chọn giữa các loại nước xả vải. Những mùi hương phù hợp với quần áo hay đồ dùng cho trẻ sơ sinh nên là những mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ.
Được kiểm nghiệm da liễu: Đây là yếu tố quan trọng nhất để mẹ quyết định lựa chọn. Quần áo của trẻ em nên đượ đặt và xả với nước xả vải được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận an toàn có quần áo trẻ em.
Hi vọng với những thông tin cơ bản trên, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm nước xả vải phù hợp cho quần áo của bé yêu và tự tin sử dụng mà không phải lo lắng, e ngại như trước kia để quần áo của bé yêu lúc nào cũng mềm mại thơm mẹ nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây