Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store
Đồ chơi thông minh i-kids - Thế giới đồ chơi gỗ cho bé - I-kids Store

I-kids - Website đồ chơi thông minh cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi thông minh | Chất lượng | An toàn cho bé

IKIDS – MỘT MÓN QUÀ SINH NHẬT Ý NGHĨA DÀNH CHO BÉ!

Thứ ba - 02/06/2015 22:46
Làm cha mẹ ai cũng muốn dành cho con một ngày sinh nhật thật đặc biệt, vui vẻ, ấm cúng. ikids- đồ chơi trẻ em sẽ cho bạn một số gợi ý về việc tặng quà cho bé
đồ chơi trẻ em ikids
đồ chơi trẻ em ikids
Trong cuộc đời mỗi con người, ngày sinh nhật là một trong những sự kiện thật trọng đại, thật hạnh phúc. Làm cha mẹ không ai không muốn dành cho con một ngày sinh nhật thật đặc biệt, vui vẻ, ấm cúng và nhiều món quà yêu thích.

Mỗi lần đến sinh nhật bé, bạn không chỉ phải lo làm thế nào để tổ chức sinh nhật cho bé vui vẻ và ấm áp nhất hay chọn cho bé bánh sinh nhật đẹp nhất, trang trí sinh nhật độc đáo mà còn phải lo tặng quà gì sẽ làm bé bất ngờ và thích thú nhất.

Dưới đây là một số nguyên tắc các bậc phụ huynh cần chú ý khi chọn quà sinh nhật cho bé.
 
Quà tặng phải có ý nghĩa

 
do choi tre em

Quà tặng phải chứa đựng tình cảm. Bất kì quà tặng nào đều thể hiện tình cảm đặc biệt của ông, bà, cha mẹ, anh chị dành cho các bé yêu.

Do vậy, việc chọn quà, bắt buộc phải xuất phát từ tình cảm của bạn và khiến các bé yêu cảm nhận được tấm lòng, tình cảm của bạn cũng như món quà bạn tặng không phải tầm thường mà ngàn lần quý giá.
Trên thực tế, món quà hay nhất là món quà đầy ý nghĩa hoặc hiếm có, chọn theo sở thích của các bạn nhỏ.

Về chất lượng của quà tặng, giá trị của nó không phải đo bằng số tiền nhiều hay ít, mà lấy ý nghĩa của nó để đo giá trị thực. Do vậy, khi chọn quà, bắt buộc phải nghĩ đến tính nghệ thuật, tính hấp dẫn, tính lưu niệm… cố gắng nghĩ ra theo cách mới để không bị lối mòn.
 
Chọn quà một cách cẩn thận
do choi tre em 4

Không có gì tệ hơn nếu bạn chọn mua một món quà cho các bé yêu nhà bạn mà chẳng hề qua tâm gì tới món quà đó, chỉ nghĩ tặng quà cho qua chuyện. Để chọn mua một món quà ưng ý thì bạn phải bỏ ra chút công sức đi săn lùng, tìm hiểu ở những nơi chuyên bán quà tặng như shop, siêu thị, cửa hàng… Điều quan trọng là bạn phải để ý các bé yêu nhà mình thường quan tâm đến điều gì hoặc thích gì để bạn có thể chọn một món quà như thế.

Vì vậy, trước khi tặng bé yêu quà,bạn phải quan sát, thăm dò xem bé đang quan tâm đến điều gì để có thể tặng quà một món quà sinh nhật bé thích.
 
Không nên chọn những món quà quá đắt tiền, quà tặng phải phù hợp túi tiền mình.
do choi tre em 5

Không nên  chọn món quà thật đắt tiền hay các món quà hàng hiệu mới thể hiện được tình yêu các bạn dành cho bé nhà mình. Điều này sẽ chỉ làm cho bé nhà bạn ngay từ nhỏ đã có nhận thức về cách tiêu tiền, về sau sẽ làm cho bé có một ranh giới với các bạn không cùng “ đẳng cấp”  như mình, xa lánh các bạn. Bên cạnh đó, các bé cần ở đây đó chính là tấm lòng của cha mẹ.
Không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế để đáp ứng tất cả các nguyện vọng yêu cầu của bé. Để cho bé tự lậpngay từ nhỏ là tốt nhưng không phải như vậy là bạn bỏ bé một mình để tự bé chơi.
Một món quà chỉ cần nhỏ thôi cũng đủ làm các bé cảm nhận được tình yêu mà các bạn thả vào trong các sản phẩm. Bé sẽ cảm thấy mình có trọng trách cần phải nâng niu món quà đó.

 
do choi tre em 6

Chúng ta phải xác định mua quà cho bé là để chơi cùng bé chứ không phải nghĩa vụ là mua quà cho bé để bé tự chơi.
 
Đáp ứng được nhu cầu thực tế của các bé
do choi tre em 7

Một món quà sinh nhật dành cho các bé trên thị trường hiện nay ngoài quần áo thời trang, giày dép, cặp, sách vở còn có các sản phẩm độc đáo khác. Bé vừa chơi, vừa học mà không sợ bé nhàm chán.
Ikids xin giới thiệu mặt hàng đồ chơi thông minh – đồ chơi IQ
 
Bộ truyện tranh hoặc sách ảnh
do choi tre em 7

Sách hay truyện là một món quà vô cùng tuyệt vời dành cho các bé trong ngày sinh nhật. Đối với các bé bạn nên chọn các cuốn sách có màu sắc sặc sỡ, nhiều hình thù và những câu chuyện kể về nọi dung đơn giản để be dễ nghe, dễ hiểu và nắm bắt nhanh hơn, hoặc những bộ truyện  cổ tích  với những hình vẽ sinh động.

Sách cho bé nên đi theo từng chủ điểm gần gũi với đời sống hàng ngày bé tiếp xúc. Ví dụ như loài vật, đồ vật, các loại quả, các loài hoa, phương tiện giao thông… Còn với truyện tranh bạn có thể chọn những bộ tuyển tập truyện cổ tích.

 
do choi tre em 9

Món quà này sẽ góp phần giúp bé hiểu hơn về thế giới xung quanh và những bài học về cuộc sống ngay từ khi còn nhỏ.
 
Quần áo thời trang cho bé

 
do choi tre em 10

Những món đồ đẹp luôn là món quà “an toàn” nhất để dành tặng các bé. Đặc biệt là với các bé gái, những bộ quần áo đẹp luôn là niềm đam mê đúng không nào?
 
do choi tre em 11

Với các bé trai, bạn có thể tặng bé những bộ vest thật chỉnh chu và cực “ngầu” một chút bởi các bé trai vẫn thường thích mình ra dáng người lớn, chững chạc và thật bảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng bé những bộ đồ hay balo, cặp sách hình siêu nhân, Ben 10, những nhân vật hoạt hình mà bé thích.
 
do choi tre em 12
 
Đối với các bé gái một bộ váy công chúa điệu đà luôn luôn là món quà tuyệt vời nhất. Bởi bé gái nào cũng muốn mình xinh như một nàng công chúa.
 
do choi tre em 13
 
Bạn muốn con mình có định hướng phong cách từ nhỏ, bạn muốn bé tự lập, những bộ quần áo đẹp sẽ giúp bé tự tin giao tiếp với mọi người.
 
do choi tre em 14
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ quần áo xinh xắn đáng yêu chắc hẳn các bé rất thích. Được làm từ 100% cotton hay các chất liệu mềm mịn khác, các bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Không gây dị ứng cho da của bé.
 
do choi tre em 15
 
Đồ chơi thông minh cho bé
 
do choi tre em 16
 
Đây chắc hẳn là một món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho các bé.
Với giá cả hợp lí, các bộ sản phẩm đồ chơi thông minh phù hợp với mọi gia đình. Trên cửa hàng Ikids hiện nay, có rất nhiều mẫu đồ chơi mới về hiện rất hot trên thị trường.
 
do choi tre em 17
 
Mẫu mã đơn giản, với mỗi một sản phẩm bé lại học thêm được một kiến thức mới. Bộ đồ chơi kết hợp vừa học vừa chơi sẽ mang đến cho bé phút giây thư giãn, thoải mái.
 
do choi tre em 18
 
Nói chung, các món quà tặng bé dù rẻ hay đắt đều mang một ý nghĩa đối với các bé. Hãy là những bậc phụ huynh hiểu các bé yêu nhà mình nhất !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây